Khám Phá, - 24/09/2014 08:03 PM
Mẫu xe đồ chơi Aston Martin DB5 mạ vàng từng xuất hiện trong phim Điệp viên 007 Goldfinger đã được bán với giá 90.000 USD (tương đương 2 tỷ VND).

Bản thân chiếc Aston Martin DB5 cổ vốn đã là một món hời trong các buổi đấu giá xe. Nhưng một phiên bản 1:3 của nó lại có giá 90.000 USD thì quả là một điều bất ngờ. Trong một buổi đấu giá qua mạng, một người đàn ông tên Robert Tyrrell đã chính thức trở thành chủ sở hữu của chiếc xe mạ vàng này.

Phiên bản 1:3 của Aston Martin DB5 được mạ vàng trên hầu hết các chi tiết

Aston Martin DB5 mạ vàng là mẫu xe được tạo ra để kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt bộ phim của James Bond: 007 Goldfinger. Xe được chế tạo y như thật với tỷ lệ 1:3 và được mạ vàng trên hầu hết các chi tiết bằng kim loại.

Aston Martin DB5 do Propshop thực hiện tại Pinewood Studios. Trên xe còn có chữ ký của ngài Ken Adam-người thiết kế phim và các trang bị đặc biệt như súng máy, màn chắn chống đạn, biển số có thể xoay…

Xe được tái hiện một cách trung thực và tỉ mỉ những bộ phận của Aston Martin DB5 nguyên bản

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.