Khám Phá, - 14/03/2016 04:45 PM
Chiếc xe này dù đang trong thời gian thử nghiệm nhưng cũng gây kinh ngạc cho tất cả mọi người.

Mẫu ô tô vừa được phát triển có thể đạt tốc độ kinh khủng nhất từ trước tới nay. 

Tại Bonneville Salt Flats, Hoa Kỳ. Chiếc xe VBB-3 là dự án hợp tác của hãng ô tô nổi tiếng Venturi và những kỹ sư tại đại học bang Ohio.

Đại diện công ty Venturi khẳng định sẽ chẳng có một phương tiện nào có tốc độ sánh được với mẫu ô tô họ đang thử nghiệm, nghiễm nhiên nó trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới.

Điều được đặc biệt là chiếc xe này sử dụng năng lượng điện và có thể đạt tốc độ đến 600km/giờ. Nhóm nghiên cứu hy vọng sẽ sớm hoàn thiện và mang nó tham dự một triển lãm tốc độ vào mùa hè năm nay.

Theo CNN, chiếc xe đầu tiên đạt tốc độ 480km/giờ là chiếc Malcolm Campbell Bluebird. Giờ đây với 3000 hỏa lực VBB-3 đã soán ngôi đàn anh của mình.

Họ cho biết thêm, VBB-3 sẽ được tích hợp những công nghệ mới giúp nó có thể chạy ở những dạng địa hình phức tạp. Và những bổ sung “bí mật” giúp nó vượt qua những chiếc ô tô thể thao đầu bảng hiện nay

Venturi cũng đã từng sản xuất những chiếc xe với tốc độ “khủng” ở giải vô địch FIA Formula-E và thậm chí, họ còn lập ra một đội đua với các công nghệ tiên tiến được họ tích hợp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.