Khám Phá, - 22/07/2013 05:25 PM
Việc sử dụng gỗ trong thiết kế và tạo điểm nhấn trong việc chế tạo ô tô xe máy không phải là mới. Nhưng dùng gỗ trong tất cả chi tiết của một xe motor là điều gần như không tưởng và điên rồ.

Chủ nhân của chiếc xe đặc biệt này là ông Dmitry Gubenko, một tay yêu motor người Nga. Lúc đầu, ông có tham vọng biến chiếc xe của mình thành một tác phẩm càng nhiều gỗ càng tốt. Và khi thấy thân xe trông khá quê mùa và xấu xí khi chỉ toàn gỗ trơn, Dmitry đã điêu khắc và trang trí thêm các hoạ tiết hoa lá. Công việc tạo tác này tiêu tốn Dmitry khoảng 2 năm trời.

Kết quả là từ một chiếc motor bình thường, xe đã biến thành một tác phẩm nghệ thuật với những chi tiết điêu khắc tinh xảo khiến ta liên tưởng đến phong cách gothic cổ xưa. Tuy nhiên, chiếc motor của Dmitry không chỉ dùng để trưng bày, nó vẫn có thể chạy trên đường bình thường như những chiếc xe khác.

Sau đây là một số hình ảnh của chiếc xe gỗ đặc biệt này:

>>>> Xem thêm những hình ảnh đẹp của chiếc motor gỗ <<<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: motor, gỗ, xe độ