Khám Phá, - 11/06/2014 12:02 AM
Kris Singh, Giám đốc điều hành của Tequesta Investsments tại Florida, Mỹ vừa sở hữu siêu xe Lamborghini Veneno trị giá 4,6 triệu đô đã đặt hàng siêu xe Pagani Huayra phiên bản độc nhất vô nhị mang tên Huayra KS.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ vào đầu năm nay, dư luận đã dậy sóng khi Lamborghini bàn giao chiếc Veneno trị giá 4,6 triệu đô (tương đương 97 tỷ đồng) cho Kris Singh. Tuy nhiên, có vẻ như siêu xe thuộc vào dạng hiếm với chỉ 4 chiếc trên toàn thế giới vẫn chưa làm đại gia này thấy thõa mãn. Chính vì vậy, ông đã quyết định đặt hàng một chiếc Pagani Huayra độc nhất vô nhị mang tên Huayra KS.

Theo tiết lộ, siêu xe Huayra hàng thửa này sẽ có các chi tiết đặc biệt được chế tác theo sở thích của Kris Singh. Cụ thể, Huayra KS sẽ có thân xe làm hoàn toàn bằng carbon với các viền trang trí và kẹp phanh màu xanh lá. Bên trong cabin, các chi tiết nội thất sẽ được bọc da 2 tông màu xanh-đen với các đường chỉ khâu màu xanh tương phản.

Theo chia sẻ của Kris Singh, siêu xe của ông đang trong giai đoạn hoàn thiện trước khi được chuyển giao vào tháng 7 tới. Khi chính thức bàn giao, Huayra KS sẽ góp mặt vào garage thuộc vào dạng khủng của Kris Singh với các siêu xe như: Lamborghini Veneno, Aventador Roadster 50th, Murcielago LP670-4 SV,…

Kris Singh bên siêu xe Lamborghini Veneno trị giá 4,6 triệu đô (tương đương 97 tỷ đồng)

Như đã biết, Pagani Huayra được giới thiệu lần đầu tiên vào triễn lãm Geneva Motor Show 2011, đây là siêu xe được phát triển để thay thế huyền thoại Pagani Zonda. Trái tim của Huayra là khối động cơ Mercedes-AMG 6.0 lít V12 tăng áp kép, với công suất tối đa 730 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Với sức mạnh đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 360 km/h. Mức giá cơ bản Pagani đưa ra cho Huayra vào khoảng 1,5 triệu USD. Tuy nhiên, đối với những phiên bản đặc biệt, mức giá có thể bị đẩy lên tới hơn 2 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.