Khám Phá, - 25/12/2013 08:07 PM
Đó chính là siêu xe đến từ Anh Quốc – McLaren 12C.

Trong năm nay, lực lượng cảnh sát Dubai đã làm giới tội phạm tại thành phố này “hết hồn” khi sử dụng nhiều mẫu siêu xe để tuần tra và truy bắt tội phạm. Bộ sưu tập của lực lượng cảnh sát giàu có nhất thế giới này bao gồm nhiều mẫu siêu xe như: Audi R8, Brabus Mercedes-Benz G-Class, Mercedes-Benz SL63 AMG, Lamborghini Aventador, Ford Mustang, Chevrolet Camaro SS, Aston Martin One-77, Mercedes-Benz SLS AMG, Bentley Continental GT…

Nhưng số lượng xe khủng đó không thể ngăn họ “kết nạp” thêm chiến mã mới nhất – chiếc McLaren MP4-12C. Mới đây, trang Twitter của cảnh sát Dubai đã đăng tải hình ảnh của chiếc McLaren 12C trong “bộ đồng phục” trắng và xanh lá đặc trưng của họ. Dù chưa có thông báo chính thức, nhưng chắc chắn không bao lâu nữa, siêu xe Anh Quốc sẽ nhanh chóng gia nhập đội ngũ “ngựa chiến của” cảnh sát Dubai.

McLaren 12C  là mẫu xe được trang bị động cơ 3.8L V8, công suất 625 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,3 giây và tăng tốc từ 0-200 km/h trong 9,1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 329km/h. Vì vậy, những tên tội phạm sẽ phải dè chừng với siêu xe này. 

Một số mẫu siêu xe của cảnh sát Dubai:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.