Khám Phá, - 26/03/2014 10:50 PM
Mẫu xế “độc” Confederate X132 Hellcat với thiết kế vô cùng độc đáo như vừa bước ra từ một bộ phim viễn tưởng có giá bán lên tới hơn 4 tỉ đồng nếu nhập về Việt Nam.

Confederate X132 Hellcat không phải là một chiếc xe mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp, đây là một trong những chiếc mô tô thuộc hàng hiếm và đắt nhất thế giới. Chiếc xe được tạo ra để dành cho những người có cá tính mạnh và thích sự độc đáo có phần “khác người”. Tất nhiên, để có được một chiếc xe độc và đặc biệt như Confederate X132 Hellcat, số tiền cần bỏ ra là không hề nhỏ.

Mức giá cơ bản của siêu mô tô này là 50.000 USD và chiếc X132 Hellcat được Cafeauto giới thiệu dưới đây có giá bán lên tới 94.950 USD. Và nếu một tay chơi thứ thiệt nào tại Việt Nam muốn nhập xe về nước thì sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến gần 4 tỉ đồng.

Cùng CafeAuto xem cận cảnh xế “độc” Confederate X132 Hellcat.

Confederate Motors là một công ty sản xuất mô tô thủ công tại San Francisco, Mỹ được thành lập năm 1991. Năm 2001, hãng Confederate phá sản và được tái lập vào năm 2003.

Mẫu xế “độc” X132 Hellcat với thiết kế vô cùng độc đáo như vừa bước ra từ một bộ phim viễn tưởng là một trong những tuyệt tác của Confederate.

Confederate X132 Hellcat không phải là một chiếc xe mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp, đây là một trong những chiếc mô tô thuộc hàng hiếm và đắt nhất thế giới

Những người nổi tiếng như Tom Cruise, Brat Pitt, Bruce Springsteen, Nicolas Cage, và mới nhất là David Beckam đều sở hữu những chiếc Confederate.

Kiểu dáng của chiếc xe vô cùng độc đáo, khỏe khoắn, khác biệt…

Toàn bộ khung của X132 Hellcat được xây dựng từ chất liệu nhôm 6061, loại nhôm cao cấp được sử dụng để chế tạo máy bay, kết hợp với chất liệu thép đặc biệt.

Nắp bình xăng với thiết kế đẹp mắt

Chiếc xe làm bất cứ ai may mắn sở hữu nó trở nên nổi bật.

Cần phải nhấn mạnh độ cứng tuyệt vời của tất cả các chi tiết gia công bằng công nghệ CNC, giúp chiếc xe được gắn kết với nhau với độ chính xác gần như hoàn hảo

Động cơ và các chi tiết máy có thể nhìn thấy thông qua lớp vỏ bằng kính. Trái tim của Confederate X132 Hellcat là khối động cơ S&S có dung tích xi-lanh 2.163 cc, với công suất tối đa 132 mã lực. Momen xoắn cực đại cực đại đạt 203 Nm.

Sức mạnh này có thể giúp Confederate X132 Hellcat đánh gục bất cứ đối thủ nào trong phân khúc xe mô tô chế tạo bằng tay.

Các chi tiết trên xe đều đến từ những tên tuổi đình đám như Rizoma...

Race Tech

Heo dầu Rizoma

Mâm xe được làm hoàn toàn bằng carbon đắt tiền

>>>>>Xem trọn bộ ảnh cận cảnh xế “độc” Confederate X132 Hellcat tại đây<<<<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.