Khám Phá, - 24/06/2014 08:01 PM
Yamaha vừa công bố 2 video về quá trình lắp ráp mẫu R25 tại nhà máy Yamaha ở Indonesia để những tín đồ tốc độ có thể hiểu hơn về mẫu sportbike đang ăn khách này.

Ở Video đầu tiên, Yamaha đã giới thiệu về các công đoạn sản xuất R25. Trong đó bao gồm các công đoạn lắp ráp động cơ, hộp số, khung sườn và các chi tiết phụ. Các công đoạn sản xuất đều có sự làm việc của robot và con người. Theo Yamaha, các xi-lanh DiASil (Die cast Aluminium Silicon) có thể làm mát tốt hơn 60% và giá thành thấp hơn 30% so với xi-lanh thông thường.

Video thứ hai cho thấy quá trình thử nghiệm R25 với các bài kiểm tra nghiêm ngặt được thực hiện hoàn toàn tự động bằng máy móc.

Mẫu sportbike được trang bị động cơ dung tích 250 cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 36 mã lực, mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm. Sức mạnh đó được truyền tới bánh xe thông qua hộp số 6 cấp giúp R25 có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 173 km.

Khi được bán rộng rãi tại các thị trường trong khu vực, Yamaha YZF-R25 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CBR 300R và Kawasaki Ninja 300. Hãng xe Nhật cho biết đang tập trung sản xuất để đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường Indonesia trước khi xuất khẩu mẫu R25 đi các nước khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.