Khám Phá, - 09/03/2014 08:19 AM
Được copy nguyên mẫu trên BikeExif, chuyên trang nổi tiếng về xế độ, chiếc Cafe racer mạ vàng độc đáo một lần nữa chứng minh sự tài hoa của người độ xe Việt Nam.

Có nguyên mẫu là chiếc Honda CB750F2 đời 1996 khá cũ, để tạo nên một bản độ theo đúng bản mẫu và theo thị hiếu của chủ xe, chiếc CB750F2 đã được “dọn” lại gần như toàn bộ. Hệ thống khung sườn của xe nguyên bản được tháo dời và làm lại hoàn toàn. Xe sử dụng gắp trước và sau của Honda VFR800 1998, phuộc trước của Kawasaki Ninja ZX6R, trong khi đó phuộc sau và tay lái hạ thấp dạng clip-on của Ducati 1098, cụm đèn trước gồm 2 đèn rời được liên kết thành một khối.

Sử dụng các bộ phận của các dòng sportbike hiện đại nhưng đã được garage Tự Thanh Đa “chế tác” để tạo nên những kiểu cấu trúc không thường thấy trên các dòng standard hay cafe racer. Các chi tiết bình xăng và yên xe được gò hoàn toàn bằng thủ công. Bên cạnh đó la-zăng đúc thể thao ba chấu chứ không phải dạng nan hoa truyền thống.

Độ độc của chiếc xe còn nằm ở nắp bình xăng, lốc máy và nắp chụp xi-lanh được mạ vàng 14K. Chi tiết này không chỉ đưa chiếc xe thành mẫu cafe racer độc đáo nhất hiện nay mà còn tăng vẽ hiện đại đúng như ý muốn của chủ xe.

Trái tim mẫu cafe racer độc đáo này vẫn là khối động cơ 748cc, 4 xi lanh thẳng hàng từ nguyên mẫu Honda CB750F2 đời 1996. Động cơ này công suất tối đa 75 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe sử dụng 4 chế hoà khí nguyên bản nhưng có 4 lọc gió mới được chế tạo thủ công.

Garage Tự Thanh Đa cho biết mẫu cafe racer mạ vàng này là mẫu xe đầu tiên nằm trong series 3 mẫu xe Limited Edition thuộc 3 dòng khác nhau sẽ đươc trình làng trong năm nay.

Bình xăng và yên xe được gò hoàn toàn bằng thủ công

Nắp bình xăng, lốc máy và nắp chụp xi-lanh được mạ vàng 14K

Ống xả Akrapovic

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.