Khám Phá, - 14/09/2014 07:38 PM
Được trang trí bằng vàng và tích hợp hàng loạt tiện ích, chiếc Cadillac Escalade qua nâng cấp của hãng độ Lexani đã trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Lần đầu được giới thiệu vào năm 1999, chiếc Cadillac Escalade trở lọt vào tầm mắt của những nhạc sĩ, nghệ sĩ, những người thường xuyên ăn ở và làm việc trên xe. Do đó, nó cũng là mẫu xe xuất hiện nhiều trong các MV ca nhạc. Nhưng qua quá trình nâng cấp của Lexani Motorcars, chiếc Escalade giờ đây đã thay đổi từ một mẫu xe sang trọng thành một lâu đài 4 bánh mang tên Concept One.

Hầu như không có phần nội thất nào mà Lexani không đụng tay vào. Mẫu xe Cadillac Escalade được phủ hoàn toàn bằng chất liệu sang trọng bậc nhất. Các ghế đều được bọc da cao cấp, có chức năng làm nóng hoặc làm lạnh và được điều chỉnh điện 6 hướng. Trần xe được thiết kế theo phong cách của Maybach, được tích hợp thêm một màn hình ti vi Samsung LED Smart TV 40 inch, các màn hình video 7 inch, hệ thống liên lạc…

Không những thế, xe còn được trang bị thêm các bàn làm bằng gỗ, iPad Air, hệ thống điều hòa độc lập và vô số chi tiết được dát vàng 24k khác. Chính vì thế, xe có mức giá lên đến 320.000 USD (tương đương 7 tỷ VND). 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.