Khám Phá, - 10/02/2016 11:11 PM
Việc chọn mua xe phù hợp với tuổi tác theo con giáp được xem là một quan niệm khá thú vị đối với nhiều người, đặc biệt lại là vào dịp năm mới đang đến gần.

Dưới đây là một số tham khảo tương quan thú vị giữa các thương hiệu xe và 12 con giáp, có thể giúp người mua dễ dàng chọn cho mình chiếc xe yêu thích. 

Tuổi Tý

Với người tuổi Tý thường có suy nghĩ độc lập và tinh thần mạnh mẽ thì những mẫu xe sang như Audi có lẽ là phù hợp với họ nhất, bởi sức mạnh luôn tiềm ẩn bên trong chiếc xe Đức, đại diện cho tính cách cương nghị và ý chí băng băng tiến về phía trước.

Tuổi Sửu

Là một con giáp mang sự dung hoà trên nhiều phương diện, đặc biệt có một tính cách và phong thái khiến nhiều người nể trọng, người tuổi Sửu còn mang theo sự nghiêm túc và chững chạc trong cách thể hiện của mình. Chevrolet có thể là một gợi ý không tồi về hình mẫu chiếc xe khá “hợp gu” với người tuổi con trâu.

Tuổi Dần

Mẫu người tuổi Dần sẽ thuộc vào “tuýp” có tri thức và hiểu biết rộng, hoạt bát, thích có nhiều mối quan hệ và đặc biệt là yêu thể thao. Nhìn chung, con người vốn mạnh mẽ như chúa sơn lâm lại thích hợp với những chiếc xe Jaguar có kiểu dáng khoẻ khoắn và sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc.

Tuổi Mẹo (Mão)

Mercedes-Benz gần như hội tụ mọi yếu tố phù hợp với những cá tính hấp dẫn của một người tuổi Mẹo. Sở hữu nội lực vô hình cùng với việc biết cách thay đổi phong cách bên ngoài hợp với tình hình thực tế, con người của người tuổi Mẹo thường có xu hướng thể hiện tính cách đa chiều nhưng không kém phần sâu sắc.

Tuổi Thìn

Được xem là có nhiều cốt cách dung hoà và dễ chịu, những người tuổi con Rồng thường tỏ rõ một tinh thần lạc quan, vui vẻ mà cũng pha chút lãng mạn, tình cảm. Không ngừng thể hiện khát vọng của bản thân cũng chính là tiêu chí mà các mẫu xe Lamborghini luôn hướng tới, đồng thời lại mang nhiều nét tương đồng với tính cách hoà đồng của đa số người tuổi Thìn.

Tuổi Tỵ

Là một trong 3 thương hiệu nổi tiếng của Đức, Volkswagen đại diện cho niềm kiêu hãnh, nguyên tắc trong tư duy mà không hề mất đi sự diễm lệ vốn có, hoàn toàn có thể trở thành mẫu xe được những người tuổi Tỵ yêu thích bởi tính cách mộc mạc, tinh tế của họ.

Tuổi Ngọ

Không chỉ sở hữu một tính cách ngoan cường, không chịu lùi bước, ở người tuổi Ngọ còn có cả sự thanh cao và một sức sáng tạo ưu việt không ngừng. Với phẩm chất mạnh mẽ như vậy, Hummer lại dễ dàng lọt vào “tầm ngắm” của những ai yêu thích dòng xe tràn đầy sức mạnh và luôn tiến về phía trước này, đặc biệt đó là những người cầm tinh con ngựa.

Tuổi Mùi

Tính tình khó lường, dễ giận mà cũng dễ quên, cộng với cá tính đặc biệt ở những ai tuổi Mùi thường rất dễ nhận ra. Bên cạnh đó, sự khôn ngoan và biết điều tiết cảm xúc còn tạo ra nét quyến rũ của người tuổi con dê này. Chính điều này, Porsche mới mang một sức mạnh tiềm ẩn luôn muốn “bùng cháy” bất cứ lúc nào, nhưng cũng rất dễ dàng cân bằng để hướng tới sự hoàn mỹ hơn, nên hoàn toàn “khớp” với nhân cách của những người tuổi Mùi.   

Tuổi Thân

Đa số những người tuổi Thân luôn có “cái đầu” nhạy bén, phản ứng và thích nghi tốt với mọi thứ xung quanh, thể hiện khả năng tuỳ cơ ứng biến cao nhưng lại luôn khéo léo che giấu cảm xúc của bản thân. Do đó, việc sở hữu siêu xe Rolls-Royce gần như là một lựa chọn sáng suốt cho những ai cầm tinh con khỉ bởi không chỉ đem đến sự quý phái, sang trọng mà mẫu xe Anh quốc luôn thích khai mở những điều mới mẻ.

Tuổi Dậu

Những đức tính của người tuổi Dậu thường là cẩn trọng, biết suy xét thực tế, có chút ngoan cố và bảo thủ nhưng vẫn nhận được sự nể trọng của nhiều người nhờ tính khiêm tốn, chừng mực của mình. Toyota là thương hiệu xe danh tiếng và rất được người dùng tín nhiệm, bởi vì tiêu chí không ngừng phấn đấu, nghiêm túc và chuyên nghiệp, mang khá nhiều ưu điểm tương đồng và phù hợp với người tuổi con gà.

Tuổi Tuất

BMW là dòng xe cao cấp được nhiều người ưa chuộng không chỉ được trang bị những công nghệ tiên tiến hiện đại, mà còn có sức hút mãnh liệt từ dáng vẻ bên ngoài đến sức mạnh động cơ và cả khả năng di chuyển linh hoạt trên từng cung đường.

Với người mang tuổi Tuất, BMW chưa hẳn là chọn lựa cuối cùng khi mua xe, nhưng đó lại là mẫu xe sở hữu mang tính cầu thị, luôn thích dẫn đầu và đại diện cho một ý chí không chịu đầu hàng của những người cầm tinh con vật đáng yêu này.

Tuổi Hợi

Tính tình phóng khoáng, tự do, có con mắt nghệ thuật và quan trọng nhất là luôn biết cách thể hiện đẳng cấp, chính là con người thật của hầu hết những ai cầm tinh “chú heo”. Tuổi Hợi được nhiều người cho rằng sung sướng và quyền quý, điều này có thể không sai vì Maserati là thương hiệu xế sang không phải ai mong muốn cũng sở hữu được, mà lại phù hợp với những người tuổi Hợi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.