Khám Phá, - 19/12/2013 03:36 PM
Ngoài là phương tiện di chuyển, ca sỹ Quang Dũng bật mí BMW X3 sẽ là bạn đồng hành của anh trong các dự án âm nhạc sắp đến vào năm 2014.

“Người bạn mới - BMW X3 xDrive20i với bộ cánh ngoại thất màu đen lạnh của ngọc Sapphire, tương phản cùng da ghế nội thất nổi bật màu Beige ấm áp, giúp tôi nhấn mạnh cá tính riêng của mình. Tôi lựa chọn X3 vì luôn là người ngồi sau tay lái, đặc biệt X3 với kích thước phù hợp khi vận hành trong nội thành và khoang hành lý rộng rãi và được trang bị thêm tính năng cốp sau đóng/mở điện tiện dụng và an toàn. Tôi hài lòng với những công nghệ đỉnh cao trên xe X3 như Auto Start/Stop, Chế độ lái ECO PRO sử dụng nhiên liệu thông minh hơn đến 20%, thể hiện trách nhiệm của tôi với môi trường, và hơn hết là Hệ thống loa HiFi tiêu chuẩn trên xe giúp tôi có thể tận hưởng những bản nhạc yêu thích trong các chuyến hành trình dài” - Ca sỹ Quang Dũng hào hứng chia sẻ.

Tại Lễ bàn giao, Mr. Horst Herdtle - Tổng giám đốc BMW Euro Auto vui mừng phát biểu: “Chúng tôi đánh giá cao sự lựa chọn của những người nổi tiếng sử dụng thương hiệu BMW, với chúng tôi mỗi chiếc xe là ngôi sao của khách hàng, do đó hình ảnh xe cũng tôn vinh giá trị của chủ nhân và khẳng định gu thẩm mỹ của họ”

BMW X3 là thành viên mới nhất trong gia đình BMW X tại Việt Nam, đánh dấu sự trở lại trong phân khúc SUV hạng sang. Phiên bản BMW X3 xDrive20i, trang bị động cơ N20 công nghệ BMW TwinPower Turbo cho công suất tối đa 184 mã lực và mo-men xoắn cực đại 270 Nm, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh Xdrive. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 8,6 giây.

X3 từng được vinh danh với các giải thưởng danh giá như Giải Thiết kế Red Dot Awards 2011; Giải Xe địa hình đa dụng 2011 & Điểm chứng nhận an toàn 5 sao (theo đánh giá của Euro NCAP).. BMW X3 xDrive20i có giá 2,148 tỷ đồng, đã bao gồm VAT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X3, BMW