Khám Phá, - 17/01/2014 05:38 PM
Nhiếp ảnh gia Raphael Belly đã bắt gặp hàng độc Bugatti Veyron Grand Sport Sang Blanc tái xuất trên đường phố Monaco sau tai nạn vào cuối năm 2012.

Sau lần bị tai nạn khá nặng tại nước Pháp vào cuối năm 2012, “ông hoàng tốc độ” phiên bản độc nhất vô nhị Grand Sport Sang Blanc đã bị hư hỏng một phần đầu xe, cụm đèn pha và lưới tản nhiệt. Sau đó, xe đã được đưa tới nhà máy Bugatti ở Pháp để sửa chữa. và mãi cho tới nay, siêu xe này mới được phát hiện trên đường phố của “thiên đường siêu xe” Monaco với vẻ ngoài lành lặn như lúc chưa bị tai nạn.

Được biết, từ trước tới nay, chỉ có một chiếc Veyron Grand Sport Sang Blanc được xuất xưởng dựa trên phiên bản Bugatti Veyron Grand Sport mui trần, theo đơn đặt hàng của một đại gia bất động sản người Anh. Sau đó, siêu xe này từng được rao bán qua đại lý Tom Hartley với giá 1,9 triệu USD hồi tháng 8 năm 2011, khi mới lăn bán chỉ 720 km.

Phủ bên ngoài chiếc siêu xe cực độc này là “bộ cánh” màu trắng mờ tuyệt đẹp, mang tên Bianco Canopus Matt. Các chi tiết như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, nắp động cơ và ống xả được sơn đen,… làm tăng thêm độ độc của siêu xe này.

Ngoài ra, Sang Blanc còn sở hữu bộ la-zăng hợp kim đặc biệt, gương chỉnh điện, kết nối Ipod, camera lùi, hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe, dàn âm thanh Puccini hàng hiệu, nội thất được bọc da đắt tiền với chỉ khâu màu trắng cùng bộ ghế thể thao.

Sức mạnh của Sang Blanc vẫn giữ nguyên như trên Veyron Grand Sport tiêu chuẩn. Cụ thể, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa đến 405 km/h khi đóng mui. Ngay cả khi mở mui, Sang Blanc vẫn có thể đạt tốc độ 360 km/h. Thành tích đáng nể đó có được là nhờ vào khối động cơ “khủng” W16, 8.0 lít có công suất tới 1001 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.