Khám Phá, - 11/11/2014 10:18 PM
Chán với màu vàng chrome, tay rapper Flo Rida đã bọc chiếc Bugatti Veyron bằng màu đen và xanh dạ quang nổi bật theo phong cách bạn chưa từng thấy trước đây.

Có lẽ mua và trang trí siêu xe là một trong những xu hướng hiện nay của các ca sĩ nhạc rap. Chúng ta đã từng thấy Rapper Nga mạnh tay tậu Aventador mạnh 1.600 mã lực, thấy nữ rapper Nicki Minaj trang trí chiếc Lamborghini của mình bằng tông màu hồng chói. Nay chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng tác phẩm mới nhất của rapper Flo Rida qua sự giúp sức của hãng độ MetroWrapz.

Lấy ý tưởng từ những phim khao học viễn tưởng và mong muốn sáng tạo ra một ngoại hình hoàn toàn mới cho mẫu Bugatti quen thuộc, tay rapper này đã bọc toàn bộ thân xe bằng 1 màu đen bóng. Nhấn nhá các chi tiết đặc biệt trên xe như lưới tản nhiệt, viền thân, la zăng, 2 cặp đèn, lỗ hút và xả gió…bằng màu xanh baby 2 tone lạ mắt.

Kết quả của nỗ lực này là chiếc xe có khả năng bắt sáng ấn tượng và không-đụng-hàng ở bất cứ nơi nào nó đi qua. Tuy nhiên, đối với một số fan hâm mộ Bugatti, màu sắc mới này khiến họ cảm thấy khó chịu và bị xúc phạm.

Chiếc xe vô cùng nổi bật trong đêm

Rapper Flo Rida bên chiếc xe của mình

Năm ngoái, tay rapper này từng bọc chiếc Bugatti Veyron của mình bằng màu vàng chrome

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.