Khám Phá, - 22/03/2012 02:58 PM
Chỉ riêng một đại gia 8X Hải Phòng đã sở hữu tới 3 thương hiệu trứ danh Ferrari California, Rolls-Royce Ghost và Range Rover.

Rolls-Royce Phantom trong đám cưới của một đại gia Hải Phòng. Phantom là dòng xe xếp vào hạng siêu sang và được đặc biệt ưa chuộng tại Việt Nam. Số lượng đã lên tới hàng chục chiếc. Giá bán dao động trong khoảng 500.000 USD tới trên 1 triệu USD, tùy theo phiên bản, trang thiết bị gắn trên xe, độ độc và năm sản xuất. Ảnh: Lê Trường.

Chiếc Porsche Cayenne S mang biển cặp. Phiên bản Cayenne S có giá khoảng 150.000 USD. Ảnh: Lê Trường.

Dàn siêu xe một thời của một đại gia 8X ở Hải Phòng. Đỗ đầu là chiếc Range Rover Supercharged, dòng xe địa hình nổi tiếng của hãng Land Rover, động cơ 5 lít V8 tăng áp turbin, công suất 510 mã lực ở vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 625 Nm ở ngay vòng tua thấp 2.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mức giá của Range Rover Supercharged mới tại Mỹ vào khoảng 95.000 USD. Ảnh: Hoàng Hải.

Ferrari California màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam. Đây là chiếc xe từng cập cảng Sài Gòn, trước khi được bán ra Hải Phòng. Lưới tản nhiệt hình miệng cá khiến giới hâm mộ cho rằng GT California là sản phẩm của sự hoài niệm về chiếc 250GT California thời những năm 1960. Ảnh: Hoàng Hải

Ghost là 'đàn em' của chiếc Phantom, vốn đã được xếp vào hạng "mẫu mực" trong dòng siêu sang. Không lớn bằng đàn anh và giá thấp hơn nên Ghost khá phổ biến. Ảnh: Hoàng Hải.

Bentley Continental Flying Spur. Ảnh: Oto.topp1

Rolls Royce Phantom Sapphire được sản xuất theo chương trình Bespoke mà Rolls-Royce dành riêng cho những khách hàng đặc biệt, Phantom Sapphire đính kim cương ở đồng hồ, trần xe mô phỏng bầu trời đầy sao. Giá tại Việt Nam vào khoảng 20 tỷ đồng.

Chiếc Bentley Flying Spur màu đen do Mansory độ xuất hiện trong hầm để xe của một tòa nhà tại Hải Phòng, bên cạnh mẫu siêu sang Rolls-Royce Phantom. Ảnh: Otofun.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.