Khám Phá, - 07/04/2014 09:38 PM
Hãng xe độ VOS Car (Vision of Speed) của Đức vừa cho trưng bày một loạt các mẫu mô tô mang tên của các hãng siêu xe như chopper Mercedes-Benz McLaren SLR màu trắng phong cách chopper, Lamborghini custom bike, chiếc Porsche cruiser hay Maserati MC12 chopper,…

Lamborghini Duracic Custom Bike

Chiếc custom bike duy nhất (1of1) mang tên “Murcielago” trùng với mẫu siêu xe của hãng Lamborghini được VOS trưng bày tại triển lãm Euro Motor, Munich cuối năm 2013. Đây là dòng xe lai giữa Chooper và Cruiser với ngoại thất màu cam đen trông rất quyến rũ và khá giống với màu sơn đặc trưng của những chiếc Lamborghini Murcielago.

Xe được thiết kế khung sườn khá giống với những chiếc Night Rod của hãng Harley Davidson nhưng bình xăng được vuốt góc cạnh hình vuông chứ không bo tròn nhưng nguyên bản. Phía trên bình xăng khắc logo hình bò của Lamborghini, còn hai bên hông khắc tên “Murcielago”. Xe sử dụng mâm khá lớn, lốp sau kích thước lớn hơn. Bánh sau liên kết với thân xe bằng gắp đơn. Xe dùng động cơ V-Twin dung tích 1920cc của hãng Harley-Davidson, cung cấp cho xe sức mạnh trên 130kW (tương đương 177 mã lực). Xe được định giá lên đến gần 230.000USD.

>>>Xem ảnh chi tiết Lamborghini Duracic Custom Bike tại đây<<<

Maserati MC12 custom bike

Một mẫu xe mang tên chiếc siêu xe MC12 của Maserati được VOS phát triển dựa trên khung sườn mẫu Night Rod của Harley-Davidson, một gắp sau. Xe được sơn màu xanh – trắng mentalic, ghế da cao cấp được in logo mũi đinh ba của hãng Maserati, mâm hợp kim kích thước bánh sau lớn hơn bánh trước, lọc gió Vance Hines, hệ thống phanh 8 piston cho bánh trước và 6 piston cho bánh sau, bánh sau có thể tùy chính hướng, trọng lượng xe 285kg, …

Xe được trang bị động cơ Tourquemaster dung tích 1920cc của Harley-Davidson, phun xăng điện tử EFI, sản sinh công suất 130 mã lực. Giá bán của VOS đưa ra là 114.900USD.

>>>Xem ảnh chi tiết Maserati MC12 custom bike tại đây<<<

Mercedes-Benz McLaren SLR chopper

Một thiết kế rất ấn tượng của VOS với mục đích tạo điểm nhấn cho mẫu motor cùng tên với siêu xe SLR McLaren 1048 mã lực. Thông tin về mẫu chopper độc đáo này khá ít. Theo VOS thì hãng chỉ sản xuất đúng 11 chiếc với giá bán 59.900USD. Xe có thiết kế màu trắng bạch kim ngoại thất giống mẫu siêu xe bốn bánh, trang bị động cơ V-Twin 2025cc, công suất 48 mã lực, vận tốc tối đa có thể đạt 190km/h.

>>>Xem ảnh chi tiết Mercedes-Benz McLaren SLR chopper tại đây<<<

Porsche Tribute Custom Bike

Thương hiệu siêu xe Porsche cũng được khắc họa ở dạng hai bánh với chiếc Custom bike có giá lên đến 129.000USD. Đây là mẫu xe không vinh danh một dòng xe cụ thể nào của Porsche mà là thể hiện cả một quá trình lịch sử của hãng xe Đức với cách vẽ air brush vô cùng độc đáo. Toàn thân chiếc mô tô đều được vẽ các bức ảnh nói về một giai đoạn phát triển của Porsche trong quá khứ, trên ốp bánh trước là mẫu xe đua mang mã hiệu 130 và logo Porsche những năm 1950, trên bình xăng là logo hiện tại và các tay đua lừng danh của hãng trong quá khứ,…

Xe được trang bị động cơ V-Twin dung tích 1799cc của Harley-Davidson, công suất tối đa 83 mã lực, vận tốc tối đa đạt trên mức 240km/h,… Đây là mẫu xe duy nhất trên thế giới.

>>>Xem ảnh chi tiết Porsche Tribute Custom Bike tại đây<<<

Porsche Night Rod Special White Pearl

Thêm một sản phẩm kết hợp nữa giữa Porsche và Harley-Davidson thông qua hãng độ VOS. Ngay cái tên xe đã thể hiện chiếc siêu mô tô này được sản xuất dựa trên khung sườn của chiếc Night Rod. Xe có ngoại thất màu ngọc trai, động cơ V-Twin cam đôi dung tích 1131cc, phun xăng điện tử, công suất 88 mã lực, vận tốc tối đa khoảng 225km/h. Xe được sản xuất và đăng ký vào cuối năm 2008 với giá bán 49.900USD.

>>>Xem ảnh chi tiết Porsche Night Rod Special White Pearl tại đây<<<

Ferrari Vendetta Custom Bike

Nói đến siêu xe thì không thể thiếu Ferrari và việc VOS sản xuất một chiếc mô tô để vinh danh “hãng ngựa” cũng là chuyện dễ hiểu. Phong cách custom bike được chọn để thể hiện sức mạnh và độ khỏe của Ferrari. Xe vẫn dùng động cơ V-Twin nổi tiếng của Harley-Davidson, dung tích 1584cc, phun xăng điện tử, công suất  52 mã lực, vận tốc 200km/h. Theo VOS thì hãng chỉ sản xuất đúng một mẫu mô tô custom bike mang nhãn vào năm 2009, giá bán của xe là 94.900USD.

>>>Xem ảnh chi tiết Ferrari Vendetta Custom Bike tại đây<<<

Ford Duracic GT custom bike

Mẫu xe thể thao GT của Ford cũng được nhà thiết kế Duracic của VOS quan tâm và phát triển thành một phiên bản custom bike bóng bẫy và độc đáo. Xe có thiết kế ấn tượng, dựa trên khung sườn của Night Rod, chỉ có một ít thay đổi ở ống xả và hệ thống lọc gió động cơ, màu sơn bạc giống mẫu bốn banh. Xe chỉ dùng động cơ V2 thay vì V8 giống mẫu bốn bánh GT40, dung tích 2,3 lít, công suất 120 mã lực, vận tốt tối đa 254km/h. Xe được bán với giá 46.000USD.

>>>Xem ảnh chi tiết Ford Duracic GT custom bike tại đây<<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.