Khám Phá, - 30/04/2015 02:27 PM
Người Đức dường như luôn biết ứng dụng công nghệ để xe hơi trở nên hấp dẫn hơn với khách hàng, còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp những mẫu xe Đức mạnh mẽ cùng chiếc đồng hồ thông minh quyến rũ của Apple?

Đầu tiên là Porsche, ngay khi chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch lên kệ chưa lâu, hãng xe hạng sang đã ngay lập tức ra mắt ứng dụng dành cho iOS mà qua đó bạn không chỉ kết nối mà còn có thể tương tác và kiểm soát các chức năng nhất định của những mẫu xe mới mà hãng đang có, bao gồm Panamera, 918 Spyder, Cayenne, Macan. Tất cả đều hoạt động thông qua Porsche Car Connect.

Một trong số những chức năng được cung cấp bao gồm My Car, cho phép xem mức tiêu thụ nhiên liệu và số km còn đi dược, Car Finder cho phép hiện vị trí xe của bạn trên bản đồ, Remote hiển thị trạng thái và điều khiển các cửa xe bao gồm cửa sổ cùng cửa sổ trời. Cuối cùng là Force Touch cho phép bạn khóa xe. Thêm nữa bạn có thể kíc hoạt còi và chớp các đèn tín hiệu để tìm xe trong bãi đỗ. Nếu chiếc Porsche bạn đang sở hữu là một xe hybrid thì ứng dụng sẽ có thêm chức năng bổ sung như kiểm soát năng lượng pin dự trữ và mức tiêu thụ điện trung bình. ứng dụng hiện đang cho phép tải về miễn phí trên iTunes AppStore.

 

Không hề kém cạnh người đồng hương, BMW cũng đồng loạt công bố ứng dụng của riêng mình cho Apple Watch, nhưng khác với Porsche, BMW chỉ cho phép kết nối với 2 mẫu xe Plug-in của hãng là i8 và i3. Có tên gọi là BMW iRemote App, và có các chức năng như thông báo người dùng về tình trạng pin, định vị dẫn đường và cũng cho phép điều khiển nhiệt độ bên trong xe.

 

Rõ ràng 2 ông lớn xe sang đang sẵn sàng thích ứng với thời đại nhất khi liên tục cập nhật xu hướng của công nghệ lên những chiếc xe của mình, điều này cũng ngầm dự báo một tương lai nơi mà internet và các ứng dụng luôn gắn liền với đời sống con người như một phần không thể thiếu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.