Khám Phá, - 18/07/2012 11:20 PM
Thế vận hội London 2012 sẽ diễn ra từ ngày 27 tháng 7 tới và để chào mừng sự kiện này ICA và BMW đã hợp tác với thị trưởng thành phố London để tổ chức một cuộc triển lãm đặc biệt với sự tham gia của 16 chiếc ô tô nghệ thuật.

Dự án ô tô nghệ thuật của BMW bắt đầu vào năm 1975 khi tay đua người Pháp, Hervé Poulain mang phiên bản BMW 3.0 CSL nghệ thuật được trang trí bởi Alexander Calder tham gia đường đua Le Man.

Theo đó, các mẫu xe của BMW sẽ được trang trí bởi những họa sỹ nổi tiếng như Alexander Calder, Frank Stella, Roy Lichtenstein, Andy Warhol, Ernst Fuchs, Robert Rauschenberg, M.J Nelson, Ken Done, Matazo Kayama, Cesar Manrique, Jeff Koons, A.R Penck, Esher Mahlangu, Sandro Chia, Jenny Holzer và David Hockney.

Những mẫu xe nghệ thuật này sẽ được trưng bày tại trung tâm NCP Car Park, Shoreditch, Anh trong vòng 2 tuần từ ngày 21 tháng 7 đến 4 tháng 8. Sự kiện này cũng là một phần trong các hoạt động văn hóa chào mừng thế vận hội London 2012.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.