Khám Phá, - 30/10/2012 05:05 PM
Siêu xe coupe BMW thân đen “giày” cam cùng hệ thốn treo và bộ sạc điện mạnh mẽ, sẵn sàng cho đêm Halloween.

Gần đây, Precision Sports Industries (PSI) hãng độ xe tại Florida đã bắt tay vào làm việc với chiếc BMW M6 thế hệ E63 2007. Dàn khung xe được bọc bằng lớp vỏ Carbon Wraps Orlano, thêm vào đó là bộ la zăng HRE Performance 590R màu cam sáng. Hơn nữa, PSI còn độ cho chiếc xe hệ thống treo KW V3, ống xả bằng chất liệu titan Akrapovic, hệ thống Custom PSI Gauge Pod với hệ thống điện VEI Electronics cùng bộ khuếch tán gió trước và nắp cốp xe bằng Carbon Vorsteiner. Ngoài ra, PSI còn thêm thắt một số chi tiết nữa như động cơ V10 5.0 lít mạnh mẽ và hai cửa xe mang dáng dấp thể thao.

Tuy nhiên, sự thay đổi ấn tượng nhất của BMW M6 là bộ siêu nạp của G-Power SKII. Bên cạnh đó, PSI cũng hạ thấp độ cao của xe giúp vòm bánh xe trông đẹp và ôm sát bánh xe hơn. Với những chi tiết trên, PSI đã giúp cho chiếc xe này sẵn sàng làm kinh sợ đường phố vào đêm Halloween.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, BMW M3, BMW M6