Khám Phá, - 05/12/2015 05:03 PM
Hãng chuyên độ xe Gabura vừa công bố kế hoạch mới nhằm nâng cấp công suất động cơ V8 của chiếc BMW i8 tại Professional MotorSport World Expo 2015 được tổ chức ở Cologne, Đức vào giữa tháng 11 vừa qua.

Từng được đánh giá là mẫu xe ấn tượng với khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4,4 giây, sở hữu động cơ PHEV V8 tiêu chuẩn đạt công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

Tuy nhiên, nhằm tận dụng tối đa sức mạnh vốn có từ bộ động cơ linh hoạt của BMW i8, hãng xe độ đến từ Đức quyết tâm nâng cấp phiên bản xe hơi thể thao này lên một tầm cao mới với công suất 800 mã lực nhờ sự kết hợp tinh tế giữa hai phiên bản động cơ V8 4.4L của BMW M5 và M6.

Bên cạnh đó, mô hình động cơ của BMW i8 được các chuyên gia đến từ hãng độ xe Alpina và Gabura nâng cấp lên lần này còn sử dụng hệ truyền động đặc biệt và thay đổi toàn bộ kết cấu động cơ, cùng bộ hộp số tuần tự 6 cấp tiên tiến nhất.

Dù chưa thực sự hoàn thiện nhưng mẫu BMW i8 cải tiến này đã gây chú ý cho giới mộ điệu siêu xe thể thao. Hiện các thông số kỹ thuật và thông tin chi tiết về mẫu độ này vẫn chưa chính thức được công bố. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW i8, BMW M5, BMW M6, BMW