Khám Phá, - 26/08/2014 12:02 AM
Dẫu biết BMW M4 Coupe có khả năng xử lý vô cùng xuất sắc, nhưng khó có thể tin được mẫu xe này có thể drift qua hàng loạt chiếc xe cổ mà không hề gây ra bất kỳ lỗi nào.

M4 coupe là phiên bản hiệu suất cao của dòng 4 series được tinh chỉnh bởi bộ phận M Division. Về thiết kế, ngoại thất của mẫu xe này gây ấn tượng với cản trước và bộ hút khí góc cạnh kết hợp cùng bộ la zăng 5 chấu mới khiến cho mẫu M4 mới trông thể thao và nổi bật hơn.

Động cơ của cả BMW M4 Coupe được trang bị loại 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, tăng áp kép cùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, khối động cơ này có công suất tối đa 430 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Ngoài ra mẫu M4 còn sử dụng hệ thống phanh bằng carbon-ceramic, giúp xe tăng khả năng an toàn khi ở dải tốc độ cao.

Tuy nhiên các thông số trên chỉ mang tính kỹ thuật và khó có thể thuyết phục người tiêu dùng bỏ ra hơn 64.000 USD để mua một chiếc M4 coupe. Chính vì vậy, hãng xe xứ Bavaria đã tung ra một đoạn video clip cực kỳ thú vị để chứng minh khả năng của mẫu xe này. Trong clip, chiếc BMW M4 Coupe đã mượt mà lướt và drift ra những dòng BMW cổ, những thế hệ tiền nhiệm của xe một cách xuất sắc.

Kết thúc đoạn video clip, BMW còn khẳng định rằng không có chiếc xe cổ nào bị hư hại khi thực hiện đoạn clip này. Và theo những gì chúng ta xem được, có lẽ chỉ có những chiếc lốp là “nạn nhân” duy nhất của màn trình diễn hấp dẫn này.

Video clip BMW M4 Coupe drift ngoạn mục quanh xe cổ

Các "diễn viên" tham gia màn trình diễn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.