Khám Phá, - 30/10/2014 03:46 PM
Dù xét theo thước đo của xế độ, chiếc Bienville Legacy vẫn là một mẫu xe quá sức đặc biệt và độc đáo. Nó không phải là thứ bạn có thể gặp thường xuyên trên đường mà là một tác phẩm nghệ thuật được trưng bày để chiêm ngưỡng và trầm trồ.

Bienville Legacy đủ “điên” để cho phần khung kim cương của mình bọc hẳn từ động cơ lên bình xăng, để 2 cánh tay đòn trước và sau có hình dáng như 2 chiếc lá, để các yếu tố bằng sợi carbon, chrome và thép quyện vào nhau một cách phức tạp nhưng vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên, Bienville Legacy không chỉ có vẻ ngoài đặc biệt, xe cũng sở hữu bộ giảm xóc thuộc hàng top dành riêng cho những chiếc xe leo núi. Nó còn được trang bị động cơ V4 đến từ hãng Motus, phanh và pin của ISR. Cặp bánh xe được làm bằng sợi carbon, tạo cho nó trọng lượng nhẹ để dễ dàng tăng tốc.

Không cần phải nói, ngoại trừ động cơ, hầu hết các chi tiết trên xe đều được gò, chế tạo thủ công. Nên mỗi phụ kiện đều là độc nhất.  

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp của mẫu xế độ khác thường Bienville Legacy.

>>> Xem bộ ảnh chi tiết tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.