Khám Phá, - 20/12/2012 06:21 PM
Thay màu sơn, độ la-zăng, lắp lốp béo... chiếc scooter 125 phân khối trở nên đặc biệt hơn sau khi độ.

Honda PCX với màu sơn nguyên bản. Lúc này đã lắp ốp ống xả.

Chủ nhân chiếc xe thực hiện quá trình thay đổi diện mạo PXC trong nhiều tháng. Lúc này xe đã có màu sơn mới.

Theo anh Linh, chỉ nên độ vỏ xe, thay màu sơn, không nên độ lại dàn máy và dàn điện dù hiện nay đã xuất hiện bộ hơi 150 phân khối và ECU đồng bộ.

Đối với đa số người chơi PCX, chủ yếu tập trung vào việc lắp đồ chơi như độ vành, lắp lốp béo, phối màu sơn theo ý thích...

Màu xanh lá được ướm thử, trước khi có lựa chọn cuối cùng là màu đồng. Cuối cùng, màu sơn được chọn là màu đồng. Những chi tiết độ trên xe gồm tay lái, phanh chống ngã 6 số, phuộc nhún sau, vành hợp kim nhôm, lốp béo trước và sau, ốp càng, nắp chụp dầu phanh...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda PCX, Honda