Khám Phá, - 30/12/2014 06:08 PM
Với mong muốn vừa có thể tắm bồn vừa lái xe đi khắp phố, 2 chàng trai Phil Weicker và Duncan Forster đã biến chiếc Cadillac Coupe DeVille của mình thành một bồn tắm di động.

Dựa trên ý tưởng xe bồn từ hồi còn là sinh viên đại học McMaster ở Canada, Phil Weicker và Duncan Forster đã cùng nhau biến mẫu xe prototype cũ thành một chiếc xe thật sự. Sử dụng một chiếc Cadillac Coupe DeVille 1969, 2 kỹ sư này đã độ lại toàn bộ xe, từ phần nội thất, dây điện, hệ thống làm mát, hệ thống treo đến cả động cơ.

Nhờ đó, chỉ với 800 USD tiền tân trang, chiếc xe bồn “The Carpool DeVille” đã có thể chạy vô tư trên những con phố, bất chấp vẻ ngoài kỳ quặc của nó. Không những thế, hệ thống bồn trên xe còn có khả năng phun bọt và điều chỉnh được nhiệt độ.

Cặp đôi kỹ sư này còn có tham vọng lập được kỷ lục Guinness về mẫu xe-bồn tắm có tốc độ nhanh nhất thế giới. Hiện giờ, xe đã có thể đạt được vận tốc tối đa 80 km/h.

Cùng theo dõi đoạn video clip sau để khám phá mẫu xe đặc biệt này:

Chiếc Cadillac Coupe DeVille 1969

 

Quá trình độ xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.