Khám Phá, - 03/09/2014 10:08 PM
Bên trong garage ở Tennessee, Mỹ là một trong những bộ sưu tập Ferrari vĩ đại nhất của thế giới. Với khoảng 40 siêu xe Ferraris từ cổ điển đến hiện đại, bản thương mại đến giới hạn khiến người xem phải choáng ngợp. Một điều đặc biệt là các siêu xe Ferrari trong bộ sưu tập này hầu hết đều có màu vàng thay vì màu đỏ đặc trưng của hãng siêu xe Ý.

Chủ nhân của bộ sưu tập này chính là Phil Bachman. Ông có 1 tình yêu vô cùng to lớn đối với Ferrari và đặc biệt là những chiếc Ferrari màu vàng. Phần lớn những chiếc xe trong bộ sưu tập là màu vàng. Hơn nữa, Bachman cũng cố gắng để mua chiếc xe cuối cùng của một dòng Ferrari.

Ông Phil và vợ ông là Martha Bachman mua chiếc Ferrari đầu tiên vào năm 1984 với chiếc 308 GTS, kể từ đó họ đã bắt đầu có một tình yêu mãnh liệt với hãng siêu xe Ý khi gần như mỗi năm, garage của Phil Bachman đều có thêm xe mới.

Bên trong Garage toàn siêu xe Ferrari màu vàng

Đến nay, bộ sưu tập đã có hơn 50 xe với hàng loạt mẫu xe danh tiếng của Ferrari như 275 GTB đời 1967, 365 GT4 đời 1975, Enzo đời 2003, F430 Scuderia 16M, 599 Sa Aperta. Đặc biệt nhất là chiếc FXX đời 2006 màu vàng và được nâng cấp gói Evoluzione vào năm 2008, ông Phil và vợ đã lái siêu xe này đi khắp thế giới khi tham dự các sự kiện do Ferrari tổ chức cho những khách hàng thân thiết.

Khi chia sẻ về sở thích sưu tập Ferrari màu vàng, Ông Phil Bachman cho biết : “Màu vàng là màu yêu thích của tôi. Vào năm 1983, tôi thấy hai chiếc 308S màu vàng và đỏ đậu cạnh nhau và chiếc màu vàng nổi bật hơn. Kể từ đó, vàng vẫn là màu của sự lựa chọn của tôi khi mua một chiết Ferrari.”

Chân dung Ông Phil và vợ ông là Martha Bachman, chủ nhân của bộ sưu tập độc đáo trên.

Tuy nhiên, không phải dòng Ferrari nào cũng có màu vàng, điển hình là chiếc 512 BBI, 288 GTO và F40 màu đỏ cùng 250 GT Lusso màu bạc. Ngoài sở thích về màu xe, Phil Bachman cũng có thú chơi độc không kém là chọn mua chiếc Ferrari cuối cùng được xuất xưởng. Ông bắt đầu thú chơi này với chiếc 355 Spider Serie Fiorano, số 100/100. Sau đó là 512 BBI và hàng loạt siêu xe khác và chiếc LaFerrari số 499 sắp được chuyển đến tay ông là một minh chứng cho thú chơi độc đáo trên.

Video về Garage toàn siêu xe Ferrari màu vàng của Phil Bachman.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ferrari