Khám Phá, - 26/03/2014 08:01 PM
Phiên bản Range Rover Sport mạnh hơn, hầm hố hơn và cá tính hơn mang tên Range Rover Sport RS vừa được bắt gặp trên đường thử tại Vương Quốc Anh

Qua những hình ảnh được Worldcarfans đăng tải, chiếc Range Rover Sport RS gần như đang bước vào giai đoạn cuối của quá trình thử nghiệm. Chiếc xe hầu như không được ngụy trang nhiều ở các chi tiết và để lộ những nâng cấp về ngoại thất như cản trước thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen mờ, đèn sương mù được thay thế bằng hốc gió lớn hầm hố.

Ngoài ra, chiếc xe cũng có một số nâng cấp với hệ thống ống xả và tấm ốp bảo vệ gầm xe, bộ la-zăng đa chấu màu đen cùng một hệ thống phanh Brembo với các má phanh màu xanh.

Hệ thống treo có thể sẽ được tinh chỉnh thông qua việc thiết lập lại phần mềm điều khiển thanh cân bằng chủ động và lò xo khí nén. Nhiều khả năng Land Rover sẽ không dùng bộ la-zăng lớn hơn kích thước 21 inch như trên Range Rover Sport, nhưng gần như chắc chắn sẽ trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao hơn.  

Về động cơ, nhiều nguồn tin cho biết động cơ siêu nạp có dung tích 5.0 lít V8 lắp trên xe sẽ có công suất tối thiểu 542 mã lực giống như Jaguar XKR, XFR-S và XJR, tăng 39 mã lực so với động cơ siêu nạp V8 của Range Rover Sport mới. Land Rover hy vọng chiếc xe sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây.

Range Rover Sport RS dự kiến sẽ trình làng vào năm tới, sau khi Evoque RS lộ diện. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.