Khám Phá, - 05/11/2014 04:17 PM
Trong thế giới siêu xe, Aston Martin One-77 được xem là tinh túy của thiết kế, sức mạnh và độ hiếm. Bởi chỉ có 77 chiếc One-77 được bán ra với giá mỗi chiếc “ngót ngét” 2 triệu USD. Chính vì thế, chiếc One-77 cuối cùng được xuất xưởng có giá trị vô cùng đặc biệt.

Aston Martin One-77 không chỉ là một chiếc xe biểu hiện cho sự thành công, mà còn là một di sản mà Aston Martin muốn giữ lại trong thế giới xe. Ngoài ra, nó còn mang tính định hướng cho sự phát triển thương hiệu và phong cách của Aston Martin trong tương lai.

Theo thông tin từ Aston Martin, tất cả số xe One-77 được sản xuất vào khoảng năm 2009-2012. Vì vậy, chiếc xe cuối cùng được sản xuất có thể đã được xây dựng trong nửa đầu của năm 2012. Trước đó từng có rất nhiều thông tin cho rằng chiếc xe cuối cùng này đã thuộc về tay của một khách hàng ở Mỹ hoặc Trung Đông. Tuy nhiên mới đây, chiếc One-77 cuối cùng mới được phát hiện khi đang bảo dưỡng tại một đại lý kiêm trung tâm dịch vụ Aston Martin Works ở Newport Pagnell, Anh.

Để không phí phạm chiếc One-77 cuối cùng, chủ xe đã chọn màu trắng tuyệt đẹp cho ngoại thất, la-zăng đa chấu, kẹp phanh màu đỏ. Trong khi đó, không gian nội thất được phủ màu đỏ đối lập. Để đánh dấu điểm đặc biệt của xe, cửa sổ còn được gắn cờ Anh cùng dòng chữ “The last One-77” như cách thể hiện niềm tự hào dân tộc của chủ sở hữu chiếc Aston Martin One-77 cuối cùng xuất xưởng. Đây cũng là môt trong số ít chiếc One-77 được trang bị tay lái nghịch.

Như đã biết, Aston Martin One 77 là siêu xe được trang bị động cơ hút khí tự nhiên mạnh mẽ nhất trên thế giới. Cỗ máy V12 6.3 lít của One-77 sản sinh sức mạnh đến 750 mã lực, kết hợp với hộp số 6 cấp cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa trên 350 km/h.

Cùng ngắm chiếc Aston Martin One-77 cuối cùng được xuất xưởng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.