Khám Phá, - 28/01/2014 05:36 PM
Mới đây, chuyên trang tổng hợp hình ảnh siêu xe tại Hà Lan Autogespot đã vô cùng bất ngờ trước hình ảnh chiếc Lamborghini Murciélago LP640 độ xuất hiện tại Việt Nam.

Theo Autogespot, độ xe không còn là một việc quá xa lạ đối với dân chơi xe. Nó cũng bình thường như việc bạn đi mua sắm hàng ngày. Trên khắp thế giới, mọi người đều muốn biến chiếc xe của mình trở thành sản phẩm độc nhất và tại Việt Nam điều này cũng không là ngoại lệ.

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Murciélago LP640 màu vàng đã mạnh dạn độ chiếc xe đắt tiền của mình theo phong cách chưa từng thấy trước đây. Những chi tiết mới bằng chrome và sắc đỏ chạy dọc giữa thân xe và nhiều chi tiết sau đuôi Murciélago đã khiến cho chiếc siêu xe trở nên đặc biệt và hầm hố hơn hẳn.

Hầu hết nét cá tính của chiếc Lamborghini Murciélago LP640 màu vàng thể hiện ở mặt trước của xe. Chúng ta có thể thấy một đường sơn đỏ chói chạy dọc giữa đầu xe, lên mui và đáp xuống đuôi xe, kết thúc bằng dòng slogan ấn tượng “Life to ride”. Phần viền chrome nơi chắn bùn trước tuy trông khá rẻ tiền, nhưng nó cũng góp phần làm chiếc xe trở nên vô cùng bắt mắt.

Autogespot cũng gợi ý là nếu chủ xe thay bộ mâm cũ màu kim loại thành bộ mâm mới màu đen, để hợp màu với nội thất thì chiếc xe trông sẽ tuyệt hơn nhiều. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.