Khám Phá, - 04/12/2015 11:10 PM
Victoria Beckham không chỉ là vợ của cầu thủ nổi tiếng đẹp trai người Anh mà còn là ca sĩ, diễn viên kiêm nữ doanh nhân thành đạt trong giới showbiz, đồng thời cô cũng là chủ sở hữu của dàn xe đặc trưng Anh quốc không kém gì ông xã David Beckham.

Là một người phụ nữ bận rộn với 4 đứa con và phải kiêm nhiệm nhiều công việc từ ca sĩ, người mẫu, diễn viên cho đến doanh nhân của các nhãn hàng thời trang danh tiếng nhưng Victoria Beckham cũng không quên “sắm sửa” dàn bốn bánh cho riêng mình. Hãy cùng điểm qua những xế hộp đậm chất Anh quốc của Bà Becks.

Aston Martin V8 Vantage

Mẫu xe đậm chất hoài cổ của những năm 1970 tại Anh này được bắt gặp khi Victoria Beckham cùng chồng đi dạo trên đường phố London. Aston Martin Vantage sở hữu động cơ V8, dung tích 5.3L, có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h chỉ trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 272 km/h.

Mẫu xe coupe 2 ghế được trang bị những tiện nghi sang trọng nhất vào thời bấy giờ với phần kết hợp giữa da thuộc và ốp gỗ xen kẽ nhau tạo nên chiếc xe mang phong cách đặc trưng của nước Anh. Dù trị giá chỉ khoảng 120.000 USD nhưng Aston Martin V8 Vantage vẫn là mẫu xe được bà xã của David Beckham ưa thích.

    

Range Rover Sport

Cựu thành viên của ban nhạc Spice Girl cũng là một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính không thua kém chồng mình nên việc sở hữu Range Rover Sport đối với Victoria Beckham là điều hiển nhiên.

Mẫu SUV 5 chỗ được thiết kế những đường nét khoẻ khoắn, thể thao và hiệu quả cùng bộ động cơ đầy sức mạnh V8 5.0L, có thể sản sinh công suất 510 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 625 Nm. Bên cạnh đó là những chi tiết nội thất tinh tế kết hợp với các hỗ trợ an toàn đã tạo nên mẫu xe thực dụng đúng chất “Ăng-lê” của bà Becks.

Bentley Continental GT

Dòng xe cao cấp Bentley rất “được lòng” nhiều nhân vật nổi tiếng, trong số đó có cả vợ chồng nhà Beckham. Riêng Victoria Beckham lại đặc biệt yêu thích mẫu Continental GT bởi không chỉ sự quyến rũ đẳng cấp mà còn tiềm ẩn sức mạnh đáng nể.

Bentley Continental GT sở hữu động cơ tăng áp kép W12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất 567 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa 319 km/h.

Mẫu xe cao cấp này còn được trang bị hệ thống treo linh hoạt, phần khí động học được nâng cấp; đồng thời các chi tiết nội thất thú vị khác như ghế tự điều chỉnh 10 hướng, hệ thống 8 loa, bộ điều hướng thông minh, cảm biến đỗ dừng xe…

Range Rover Evoque

Từ khi ra mắt lần đầu năm 2012, Range Rover Evoque sở hữu không chỉ kiểu dáng hình thức bắt mắt mà còn có khả năng vận hành linh hoạt của dòng xe SUV đa dụng phù hợp với các nhu cầu khác nhau của phái đẹp. Và cũng chính Victoria Beckham với vai trò thiết kế khách mời của hãng xe Anh quốc đã làm nền cho nguồn cảm hứng mang tên Evoque.

Mẫu SUV 5 chỗ sử dụng hộp số tự động 6 cấp do GM cung cấp, Range Rover Evoque có mô-men xoắn cực đại 340Nm, cho công suất tối đa 240 mã lực, có thể tăng tốc 0-100km/h trong 7,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 217km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu là 12,3 lít/100km trong nội thành và 8,4 lít/100km khi đi đường trường.

Dưới sự tư vấn của chuyên gia thời trang như bà Becks thì nội thất của Evoque mang màu sắc trẻ trung, năng động hơn với chất liệu da thuộc pha lẫn màu xanh Colima lime cùng tông với ngoại thất, bên cạnh những bố trí tổng quan khoang lái và các hệ thống hỗ trợ đi kèm hợp lý tạo nên một mẫu xe lý tưởng dành riêng cho phái đẹp.

Range Rover Evoque là mẫu xe mà bà xã của David Beckham khá tâm đắc bởi không chỉ trực tiếp đóng góp tạo nên hình mẫu của chiếc của SUV sang trọng mà còn đem đến cho chính cô những trải nghiệm thú vị khi cầm vô lăng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.