Khám Phá, - 11/01/2016 08:06 PM
Hãng xe Đức đã giới thiệu đến người dùng những công nghệ nội thất hiện đại, tiên tiến nhất dựa trên mẫu concept Audi Q6 E-Tron Quattro, cùng những tính năng có liên quan trong tương lai tại sự kiện CES 2016 vừa qua.

Điều khiển cử chỉ thông minh, phát triển các kết nối trên xe, nâng cấp hệ thống thông tin giải trí cùng các công nghệ hỗ trợ hiện đại khác chính là những tiêu chí mà Audi muốn nhắm tới ở dòng xe tự lái trong tương lai, đồng thời cũng đã được hãng xe sang này giới thiệu đến người dùng tại sự kiện CES năm nay.

Trong đó, điểm nổi bật nhất bên trong nội thất của mẫu concept E-Tron Quattro này chính là hệ thống màn hình trung tâm vát cong Amoled 14.1-inch cùng hai màn hình cảm ứng MMI đã thu hút người xem với những trải nghiệm hết sức thú vị. Nền tảng của hệ thống này là MIB2+, phiên bản nâng cấp từ MIB2, được cho là có khả năng xử lý và kết nối nhanh gấp 3 lần cùng hệ thống nhận dạng giọng nói hiện đại dựa trên các dữ liệu đám mây chính xác, hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, hệ thống mới này còn được cập nhật thêm các tính năng hỗ trợ đặc biệt như nhận biết tín hiệu giao thông, thông tin cảnh báo tai nạn, hiển thị giới hạn tốc độ cho phép giúp người lái chủ động kịp thời xử lý trong quá trình vận hành xe. Riêng phần mềm hỗ trợ định vị và bản đồ dò tìm HERE cũng sẽ áp dụng trên các mẫu xe tương lai của Audi kể từ khi được mua về hồi tháng 12 năm vừa qua.

Ngoài ra, Audi cũng đã giới thiệu thêm bộ điều khiển nâng cấp zFAS chuẩn bị được hãng xe Đức đưa vào trong sản xuất dòng xe tự lái với những trang bị như cảm biến xe, camera 3D và hệ thống radar tiên tiến tại CES 2016.

Mẫu concept được Audi phát triển các công nghệ mới nhất như trên chính là tiền đề giúp hãng xe cao cấp này thực hiện kế hoạch sản xuất dòng xe tự lái hoàn thiện hơn vào năm 2017, bắt đầu từ mẫu xe Audi A8 mới nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.