Khám Phá, - 28/07/2014 09:30 PM
Dự đoán bảng điều khiển với hệ thống buồng lái ảo mới này có thể thay đổi cả thế giới kết nối trên xe hơi hiện hành, từ các đồng hồ đo và chỉ dẫn truyền thống sang một phương thức hiện đại và tiên tiến hơn.

Buồng lái ảo mới này sẽ chính thức có mặt trên mẫu coupe TT sắp ra mắt. Đó là một màn hình hoàn toàn được số hóa có chức năng kết nối mạng, định vị chỉ đường, và hoạt động như một đồng hồ tốc độ. Ngoài ra, trên màn hình này còn cung cấp các thông tin về thời gian, nhiệt độ, lượng xăng, độ cao, bài hát đang phát…

Bảng điều khiển được đặt trước mặt người lái, được vận hành trơn tru nhờ vào 30 con chip đặt dưới màn hình rộng 12,3 inch. Điều này có nghĩa là người lái sẽ ít bị phân tâm và rời mắt quá lâu khỏi con đường đang lái.

Được biết, Audi từng giành giải nhất của 5 hạng mục về công nghệ của giải Connectivity Awards 2014, bao gồm các giải về: định vị, điện thoại tích hợp, hệ thống âm thanh, hệ thống giải trí/đa phương tiện và kết nối giữa các xe. Ông Ulrich Hackenberg – thành viên hội đông quản trị Audi AG cho biết: “Những giải thưởng này chứng minh rằng con đường chúng tôi đi alf đúng đắn. Chúng tôi xem kết nối trong xe là xu hướng lĩnh vực mà mình theo đuổi trong tương lai”.

Cùng theo dõi cách thức mà bảng điều khiển với hệ thống buồng lái ảo mới của Audi TT hoạt động qua đoạn video clip sau:

Cấu tạo bên trong của bảng điều khiển mới

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.