Khám Phá, - 20/08/2015 05:01 PM
Audi RS7 sẽ là người đồng hành cùng nhân vật chính trong bộ phim hành động được lấy ý tưởng từ một trò chơi điện tử rất thành công và nhận được nhiều giải thưởng, Hitman: Agent 47.

Nếu bạn là fan cuồng nhiệt của dòng game hành động thì hẳn không xa lạ gì với tựa game Hitman nói về một anh chàng điệp viên đầu trọc với mật danh Agent 47. Không chỉ với vẻ ngoài điển trai nhưng lạnh lùng, anh chàng này còn có khả năng lái xe không thua kém gì người vận chuyển Jason Statham. Tất nhiên đã là một điệp viên siêu hạng thì những thứ anh ta sử dụng cũng không phải “dạng vừa”. Và đó là lý do tại sao đạo diễn đã chọn Audi RS7 trở thành cộng sự của anh trong tập phim mới nhất này. Một chiếc xe với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,9 giây, vận tốc tối đa 305km/h đó là những gì mà đạo diễn đang tìm kiếm.

Toàn bộ thân xe được làm từ carbon nhằm giảm tối đa trọng lượng giúp xe có thể ôm cua hay thực hiện những cú bay vút trên đường trong những pha rượt đuổi. Nếu bạn là fan của Audi và những công nghệ mà Audi đang áp dụng thì không nên bỏ lỡ tập phim này, phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 8 tới đây trên toàn thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.