Khám Phá, - 26/11/2014 11:00 PM
Hãng độ nội thất nổi tiếng không chỉ đem đến một hơi thở mới cho mẫu Audi RS6 Avant với tông màu đen-trắng-xanh thể thao mà còn kết hợp với một hãng độ đến từ Đức để nâng cấp cả “trái tim” của xe.

Hãng độ RaceChip Germany đã nâng cấp cho động cơ tăng áp kép của Audi RS6 Avant từ công suất 552 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm lên công suất 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại 890 Nm.

Về nội thất, chuyên gia của Vilner đã bọc toàn bộ các chi tiết trên cao như gương chiếu hậu, trần xe bằng da lộn màu đen Nubuck. Các ghế trong cabin đều sử dụng da màu trắng với những đường may trang trí kim cương sang trọng và thể thao. Để hoàn chỉnh vẻ ngoài mới của Audi RS6 Avant, hãng độ Vilner còn trang bị thêm các đai an toàn màu xanh dương, tương đồng với màu ngoại thất.

Cùng chiêm ngưỡng dáng vẻ mới thay đổi từ trong ra ngoài của mẫu Audi RS6 Avant do hãng độ Vilner và RaceChip Germany thực hiện:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.