Khám Phá, - 27/04/2015 11:29 PM
Di chuyển trên cát hình như chưa bao giờ là khái niệm dành cho những chiếc sedan, thế nhưng video mới đây của Audi còn hơn thế nữa, mẫu sedan hạng sang A7 Sportback với hệ dẫn động Quattro vẫn vô tư nghịch cát như ai.

Sa mạc luôn là nơi để chứng tỏ sức mạnh và khả năng vượt địa hình của các hãng xe. Còn gì đẹp hơn hình ảnh những chiếc xe chồm lên, chúi xuống trong những đụn cát cao ngất ngưởng. Điều này là hoàn toàn bình thường với những mẫu xe việt dã, cơ bắp như SUV hay pick-up truck, và hình như chưa bao giờ là sân chơi cho những mẫu sedan, nhất là những mẫu xe hạng sang.

Thế nhưng để khoe công nghệ Quattro trứ danh của mình, Audi đã không ngần ngại đem A7 Sportback vào sa mạc ở Dubai. Có thể phán đoán rằng hãng này đã xả bớt hơi trong các bánh xe để tăng diện tích tiếp xúc với bề mặt cát, thế nhưng chúng ta cũng có thể thấy sự tài tình của người lái xe trước những “con sóng” cát cứ chực lấp đầy để chôn vùi mẫu sedan hạng sang. Chiếc xe vẫn cứ lầm lũi di chuyển và đùa nghịch trên bề mặt cát mà hầu như không có trở ngại nào. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, A7, A7 Sportback