Khám Phá, - 29/12/2015 09:30 PM
Arcaspace, một tập đoàn tên lửa và thiết bị bay không người lái đã giới thiệu một chiếc “thảm bay” với tên gọi ArcaBoard có thể bay lên không trung trong khoảng 6 phút.

ArcaBoard có kích thước dài 1.447 mm, rộng 762 mm, dày 152mm và nặng hơn 80kg, nó hoạt động dựa trên 36 quạt nhỏ tốc độ cao. “Thảm bay” thần ký này có thể đẩy vật nặng 195 kg bay lên không trung. Ngoài ra, ArcaBoard còn được nàh sản xuất trang bị công nghệ giữ thăng bằng giúp người đứng trên ván không bị ngã.

Nếu như, các phương tiện giao thông hiện nay chỉ đi được trên một số loại địa hình nhất định, thì ArcaBoard sẽ đưa bạn đi bất cứ đâu bất cứ khi nào trên mọi loại địa hình. ArcaBoard sẽ là phương tiện di chuyển trong tương lai. Đại diện nhà sản xuất Arcaspace mô tả về sản phẩm của mình.

Mức giá để sở hữu ArcaBoard là 20.000 USD, tương đương khoảng 450 triệu đồng, không hề rẻ. Dự kiến, Arcaspace  sẽ bắt đầu bán ArcaBoard từ tháng 4/2016.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.