Khám Phá, - 31/07/2014 03:45 PM
Điều này không có nghĩa là ứng dụng bản đồ của Apple đã có thể vượt qua Google Map, nhưng tính năng mới của nó có thể giúp ích khá nhiều cho người lái.

Theo đó, ứng dụng Apple Maps sẽ sử dụng tính năng thu thập dữ liệu giao thông và gửi về cho máy chủ công ty để phân tích. Sau đó, nó sẽ gửi những thông tin quan trọng cho người sử dụng như: vị trí dừng, dừng đèn đỏ, đoạn đường có đông xe… Nhờ đó, người dùng có thể tính toán lộ trình phù hợp nhất để đến nơi an toàn và nhanh chóng.

Hơn thế nữa,  ứng dụng Apple Maps còn có khả năng tính toán thời điểm xuất phát dựa trên vị trí đến. Do đó, chỉ cần cung cấp thông tin vị trí và thời điểm có mặt, ứng dụng này sẽ thông báo cho bạn thời điểm tốt nhất để khởi hành.

Giải thích cho người dùng cách mà Apple Maps phân biệt được giữa một tín hiệu dừng và vị trí dừng đèn đỏ, Apple cho biết ứng dụng này sẽ tính toán lượng xe dừng và khoảng cách chúng di chuyển về phía trước có gần với các ngã tư hay không, cũng như khoảng thời gian xe dừng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.