Khám Phá, - 11/02/2014 05:26 PM
Con người luôn sáng tạo ra những phương tiện hữu ích giúp tiết kiệm sức lực và có khả năng di chuyển ở nhiều nơi. Trong quá trình nghiên cứu và phát triển không ngừng đó, hãng Ryno đã sáng tạo ra mẫu xe mô tô 1 bánh vô cùng thú vị.

Nếu như bạn từng được thử lái trên những chiếc xe 2 bánh song song của Segway, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng việc lái nó không hề đơn giản như những gì mà nhà sản xuất quảng cáo. Tuy nhiên, các sản phẩm của Segway đã sớm có được một đối thủ cạnh tranh đến từ nhà sản xuất Ryno.

Dòng xe 2 bánh của Segway

Ryno Microcycle có hình dáng giống một chiếc mô tô phân khối lớn với bánh xe có diện tích khá lớn và yên xe kiểu hất nhọn về phía sau. Phần yên xe này cũng chính là đặc điểm khiến Ryno Microcycle khác biệt với những dòng xe 1 bánh, hoặc 2 bánh song song xuất hiện trên thế giới (hầu hết đều yêu cầu người dùng phải đứng trong lúc sử dụng xe).

Tay lái của Microcycle lại có hình dáng không khác tay lái của một chiếc xe đạp. Đặc biệt Microcycle chỉ trang bị một bánh xe và có kết cấu nhỏ gọn, có thể theo người dùng đi bất kỳ đâu, trên bất kỳ con đường nhỏ hẹp nào. Theo nhà sản xuất, vận tốc cực đại của Ryno Microcycle là 16 km/h, chỉ nhanh hơn vận tốc chạy của con người một chút. Xe có giá 5.300 USD/ chiếc và được sản xuất tại Mỹ.

Đoạn video clip dưới đây miêu tả cách sử dụng Ryno Microcycle khá dễ dàng, nhưng xét theo yếu tố “một bánh”, Microcyle rất có thể sẽ “làm khó” người dùng giống như chiếc Segway. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.