Khám Phá, - 13/07/2013 06:33 PM
Tập hợp 6 mẫu xe ấn tượng nhất của tương lai có thể làm siêu lòng bất kỳ ai.

Những lý do chủ yếu khiến nhiều người không thích đi xe hơi vì: giá xăng càng ngày càng tăng, xe hơi khó điều khiển, chiếm không gian, và bất tiện cho sinh hoạt. Nhưng những dòng xe mới trong tương lai có thể giải quyết những vấn đề đó và khơi dậy niềm yêu thích xe hơi của mọi người.

1. Volkswagen XL1

Vấn đề: giá xăng tăng và khủng hoảng kinh tế, khiến nhiều người hướng tới các mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu.

Giải pháp: Không chỉ có kiểu dáng đẹp, Volkswagen XL1 với thiết kế hai chỗ ngồi còn có thể giúp bạn tiết kiệm cả tiền xăng. Được công bố tại triển lãm Geneva vào tháng 3, đây là mẫu xe hybrid kết hợp động cơ diesel có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trên thế giới với độ tiêu thụ nhiên liệu 0.9 lít/ 100km đường đi.

 

2. Midier

Vấn đề: nhiều người không thích xe hơi bởi nó gây ô nhiễm môi trường

Giải pháp: Midier là xe hơi chạy bằng năng lượng mặt trời, được Siyang Liu  thiết kế và lấy cảm hứng từ sản phẩm của hãng Apple. Xe lấy năng lượng từ mái ốp trần. Nội thất trang trí bên trong được thiết kế như một trung tâm giải trí di động với màn hình điều khiển cảm ứng và chỗ ngồi phong cách. Chúng ta cũng có thể sạc điện cho xe để dành cho những chuyến du ngoạn ban đêm.

 

3. Lit Moto C1

Vấn đề: dân số ngày càng đông đúc, và việc đi xe máy ra khỏi nhà thì luôn thuận tiện hơn việc vác một chiếc xe hơi to lớn.

Giải pháp: Lit Moto C-1 là loại xe ô tô không gian kín sử dụng điện. Nó vừa đảm bảo tính năng động của một chiếc motor lẫn tính thoải mái của một chiếc ô tô.

 

4. Fun VII

Vấn đề: người lái xe không được phép sử dụng smartphone. Điều này làm xe hơi không hấp dẫn đối với những người thích dán mắt vào smartphone.

Giải pháp: Fun VII (xe tương tác Internet) còn được gọi là “một chiếc smartphone di động”. Với màn hình Led bên ngoài, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, đồ họa cũng như gửi mail, chat với bạn bè ngay trên chiếc xe của bạn.

 

5. Audi 2Lip

Vấn đề: thường không có những xe hơi thiết kế cho người lớn tuổi.

Giải pháp: Audi 2Lip được thiết kế đặc biệt để giải quyết những khó khăn cho người lớn tuổi khi lái xe, thiết kế độc đáo của nó cho phép người lái xe có thể vào xe từ phía trước, khắc phục các vấn đề di chuyển một cách hiệu quả.

 

6. Mercedes-Benz S-Class

Vấn đề: càng ngày quy định cấp phép lái xe càng trở nên khó khăn khiến người trẻ không máy hứng thú với việc sử dụng xe hơi.

Giải pháp: Mercedes-Benz S-Class là chuỗi xe với tích hợp công nghệ tự động thay đổi làn đường, đỗ xe và giữ khoảng cách an toàn với các xe khác. Chiếc xe này sẽ khiến cho việc lái xe trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.