Khám Phá, - 21/07/2014 09:25 PM
Phụ nữ sẽ khó mà hiểu được đam mê của đàn ông dành cho những chiếc xe của mình. Và ngược lại đàn ông cũng không thể hiểu tại sao phụ nữ lại có thể dành hàng giờ lướt quanh những trung tâm mua sắm. Tuy nhiên có 1 việc sẽ khiến cho cả 2 giới cảm thấy thú vị, đó chính là kết hợp giữa 2 việc: lái siêu xe – mua sắm.

Một đại lý Lamborghini tại Miami (Mỹ) đã nảy sinh ra một ý tưởng vô cùng thú vị. Họ đã đem 5 chiếc xe Lamborghini vào trưng bày tại trung tâm mua sắm Miami. Và ngay sau đó, họ lái những chiếc xe trang bị động cơ V10-V12 này khắp trung tâm mua sắm, ngang qua những hàng giày dép, túi sách, quần áo cao cấp và cả những ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.

Những chiếc xe tham dự sự kiện nho nhỏ này bao gồm 4 chiếc Gallardo (vàng, cam, trắng) và 1 chiếc Aventador mạ vàng chrome bóng bẩy. Cùng với kỹ năng lái phi thường của các tài xế, những chiếc xe này còn được lắp đặt camera để đem đến cho chúng ta những thước phim thú vị nhất.

5 xe tụ tập trước khi bắt đầu "dạo chơi"

Các xe khéo léo di chuyển qua các cửa hàng trưng bày

Kết thúc một ngày "mua sắm" thú vị

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.