Khám Phá, - 27/05/2014 06:34 PM
Siêu xe Jaguar Blackjag Concept đời 2004 độc nhất vô nhị đang được vị chủ nhân người Đức rao bán với giá 3,8 triệu USD.

Được tiết lộ lần đầu tại Geneva Motor Show 2004, siêu xe Jaguar Blackjab là tác phẩm được chấp bút bởi nhà thiết kế Fuore Design. Chiếc xe trở thành một trong những siêu xe đặc biệt nhất mà Jaguar từng sản xuất.

Điểm đặc biệt của Blackjag Concept chính là thiết kế hoàn toàn khác biệt với những mẫu xe của Jaguar. Nhìn từ phía trước, siêu xe này khiến người xem có chút liên tưởng tới Bugatti Veyron khi có thiết kế lưới tản nhiệt và khe hút gió được đặt thấp. Cụm đèn pha hình tam giác với 3 bóng chiếu sáng được vuốt dọc về sau. Đuôi xe Jaguar Blackjab tạo ấn tượng bởi thiết kế đối xứng của đèn hậu, khe thoát nhiệt, cặp ống xả kích thước lớn.

Bên trong ca-bin, Jaguar sử dụng chất liệu da màu đỏ với các chi tiết bằng nhôm trang trí. Ấn tượng nhất là phần vô lăng 3 chấu ngược độc đáo cùng bản điều khiển trung tâm đơn giản đến mức khó tin.

Dưới mui xe, Jaguar Blackjab Concept 2004 được trang bị động cơ có dung tích khủng lên đến 7.0 lít, V10 có sức mạnh lên đến 640 mã lực. Với sức mạnh đó, Blackjab Concept có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 330 km/h.

Hiện siêu xe Blackjab Concept đang được vị chủ nhân người Đức rao bán với giá 3,8 triệu USD, tương đương khoảng 78 tỉ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.