Khám Phá, - 25/12/2013 02:46 PM
Trong số những hãng xe phát triển động cơ máy dầu, Audi và Volkswagen có vẻ là hai đại diện thành công nhất ở hạng mục phát triển động cơ dầu theo công nghệ xanh - TDI Clean Diesel.

Thành công này không chỉ đến từ sức bền, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường mà còn bởi mức giá phải chăng của nó. Doanh số của động cơ TDI đã phát triển vượt bậc trong năm 2012-2013 và đạt được kỷ lục cao nhất từ trước đến nay.

Trong năm 2013, 2 hãng xe Đức đã bán được 100.000 chiếc xe trang bị động cơ TDI Clean Diesel.

Phát biểu tại sự kiện này, ông Mark McNabb, giám đốc văn phòng Volkswagen tại Hoa Kỳ cho biết “Chúng tôi cảm thấy rất hào hứng khi nhìn thấy ngày càng nhiều khách hàng được trải nghiệm công nghệ động cơ dầu bền bỉ, tiết kiệm và đáng tin cậy của chúng tôi.”

Đây là lần đầu tiên, 2 hãng xe đạt được con số này. Những mẫu xe của Audi sử dụng động cơ TDI Clean Diesel có thể kể đến như: Audi Q5 TDI, A6 TDI, A7 TDI và A8 TDI. Còn hầu hết các mẫu xe hiện hành của Volkswagen đều có tùy chọn động cơ máy dầu, ví dụ như: Beetle, Beetle Convertible, Golf, Jetta, Jetta SportWagen, Passat và Touareg.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.