Khám Phá, - 24/10/2012 09:26 PM
Rất nhiều công nghệ đèn pha cho xe hơi đã ra đời, nhưng vẫn không có thiết kế nào được xem là tốt nhất. Do đó, việc đưa ra kết luận luôn luôn dựa vào độc giả và giới chơi xe.

Công ghệ đèn pha phát triển không ngừng, chỉ với HID và LED, các nhà thiết kế đã có thể tạo nên nhiều tác phẩm. Bên cạnh đó, đèn pha cũng là một bộ phận quan trọng làm nên phong cách xe, sau đây là một số ví dụ điển hình về thiết kế đẹp mà giới hâm một xe hơi đã bình chọn:

Thứ nhất phải kể đến là chiếc Audi R8 2013, rất nhiều người bình chọn cho toàn bộ dòng Audi vì nó sử dụng đèn pha LED, nhưng mẫu tốt nhất là R8. Một số người cho rằng mẫu R8 mới với toàn bộ dàn chiếu sáng đều là LED là hướng thời trang mới nhất mà các nhà sản xuất xe cần đi theo.

Phong cách thiết kế sắc sảo kết hợp với dàn đèn pha và công nghệ LED giúp Cadillac Escalade Platinum 2013 nó trở nên khá nổi giữa vòng giới yêu thích xe và được xếp vào danh sách bình chọn “cặp mắt” khả ái nhất.

Chiếc BMW 2013 6 Series sử dụng công nghệ của BMW giúp bộ đèn pha LED có thể chiếu sáng ban ngày cùng với vầng sáng xung quanh tạo dáng vẻ độc đáo cho mặt trước của 6 Series.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người bình chọn cho dàn đèn độc đáo của Chevrolette Camaro 2013. Một số người bình chọn cho dòng RS của hãng, nhưng bộ đèn của Camaro ZL1 lại được bình chọn nhiều hơn.

Kế đến là Chrysler 300 2013, đây cũng là một dòng xe mà nhiều độc giả đã xếp vào danh sách đèn pha đẹp nhất của mình. Dàn đèn pha LED này là điểm nhấn của dòng 300, từ mẫu mui kín V-6 cho đến SRT8.

Không thể không nhắc đến Mazda CX-5 2013 trong danh sách này, phong cách thiết kế Kodo mới của Mazda nhận được rất nhiều phản hồi tích cực mà trong đó dàn đèn của chiếc CX-5 đủ sức hấp dẫn những khách hàng khó tính.

SRT Viper 2013 thật sự không thể nằm ngoài danh sách. Chẳng bất ngờ gì khi dòng SRT Viper mới toanh được đề cập rất nhiều lần trong danh sách này. Với thiết kế “cặp mắt” hút hồn theo đúng nghĩa Viper (con rắn) đã làm nhiều người bình chọn phải tặng cho dòng xe này hai chữ: “tuyệt đẹp”

Bên cạnh giá cả hợp lý, Ford Fusion 2013 còn được biết đến với hệ thống đèn pha sắc sảo sánh đối với phần lưới tản nhiệt mang phong cách Astro Martin. Chính những chi tiết này đã làm cho Ford Fusion 2013 lọt vào mắt xanh của không ít độc giả.

Mặc dù Porsche Boxster 2013 có dàn đèn tương tự như các mẫu Porsche khác. Tuy nhiên, dàn đèn này cũng có một số điểm xuyết độc đáo đủ để tạo nên nét riêng cho mình.

Tuy được xếp cuối danh sách nhưng cũng không kém cạnh đó là Lexus LS 2013. Có khá nhiều độc giả bầu chọn cho chiếc Lexus LS hoàn toàn mới này bởi sự kết hợp tinh tế giữa dàn đèn LED và bộ đèn Pha của hãng.

Vậy theo bạn, dàn đèn pha nào sẽ xứng đáng đồng hành cùng bạn?

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus, Ford, Audi