Khám Phá, - 13/01/2014 11:38 PM
Những mẫu xe tốt và tiện nghi nhất không nhất thiết phải có mức giá trên trời. Với khoảng dưới 50.000 USD, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu xe có công suất cao, thiết kế đẹp và thậm chí là những mẫu xe hạng sang.

Cùng khám phá 10 mẫu xe tốt nhất có giá dưới 50.000 USD do tạp chí Autoweek đánh giá. Qua đó, biết đâu bạn sẽ tìm thấy mẫu xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

1. Mercedes-Benz CLA-class

Giá khởi điểm 30.825 USD

Đây là mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng là những tay lái trẻ. Chính vì vậy, khác với những mẫu xe sang trọng và “đứng tuổi” thường thấy ở Mercedes-Benz, chiếc CLA được trang bị động cơ rất mạnh mẽ đi cùng với thiết kế trẻ trung. Phiên bản dẫn động cầu trước CLA250 sử dụng động cơ 4 turbo, có dung tích 2.0 lít (công suất 208 mã lực). Trong khi đó, CLA45 AMG sử dụng động cơ tăng áp 4 turbo, dung tích 2.0 lít, có thể sản sinh công suất đến 355 mã lực.

 2. Volvo V60

Giá khởi điểm 35.000 USD

Volvo V60 có ngoại hình khá giống với chiếc S60, nhất là ở thiết kế mặt trước của xe. Bên trong ngoại thất được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng an toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và động cơ tăng áp I4, giúp sản sinh công suất đến 240 mã lực. Ở phiên bản dẫn động 2 cầu, Volvo V60 được trang bị động cơ turbo I5, dung tích 2.5 lít, sản sinh công suất 250 mã lực hoặc động cơ turbo I6, dung tích 3.0 lít, sản sinh 325 mã lực.

3. Kia Cadenza

Giá khởi điểm 35.900 USD

Cadenza là mẫu sedan hàng đầu mà Kia đặt nhiều tâm huyết chế tạo. Sự kết hợp giữa thiết kế lưới tản nhiệt độc đáo, giữa các đường dập gân và viền thân xe tạo nên dáng vẻ sang trọng nhưng gần gũi cho mẫu xe này. Các chuyên gia của Autoweek đánh giá khá cao mẫu sedan hạng sang của Kia và xếp nó chung với các đại diện đến từ hãng khác như Toyota Avalon, Lexus ES và Chevrolet Impala.

4. Lexus IS

Giá khởi điểm 36.860 USD

Với mong muốn cạnh tranh tốt hơn với BMW, hãng xe sang đến từ Nhật đã nâng cấp mẫu IS 2014 khá mạnh tay. Mặt trước của xe, đặc biệt là phần lưới tản nhiệt lớn có thể gây nhiều tranh cãi, nhưng ai cũng phải công nhận rằng nó gây ấn tượng mạnh. Nội thất xe, đặc biệt là phần ghế ngồi được nâng cấp nhằm tạo cảm giác êm ái và dễ chịu hơn cho người sử dụng.

5. Infiniti Q50

Giá khởi điểm 37.605 USD

Q50 là mẫu sedan đem đến nhiều niềm tự hào cho thương hiệu Infiniti. Với sức mạnh 328 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm đến từ động cơ V6, dung tích 3.7 lít, chiếc Q50 chính là mẫu xe thay mặt Infiniti đối đầu với BMW 3-series, Lexus IS và Cadillac ATS.

Giá trị của Infiniti Q50 đến từ thiết kế góc cạnh nhưng sang trọng, thể thao nhưng tiện nghi.

6. BMW 4-series

Giá khởi điểm 41.975 USD

Mẫu coupe 4-series chính là tên gọi mới của dòng xe coupe 3-series. Tuy thay tên, nhưng dòng xe này vẫn giữ được giá trị và sức hút vốn có của mình, thậm chí BMW còn nâng cấp nhiều chi tiết khiến cho dòng 4-series coupe trở nên đắt giá hơn qua những đường viền tinh tế và sử dụng chất liệu cao cấp hơn.   

7. BMW i3

Giá khởi điểm 42.275 USD

Đây là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện nhờ vào mô tơ điện được lắp ở đuôi xe có sức mạnh 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Dù là xe xanh nhưng vận tốc của nó cũng rất đáng nể, khoảng 150 km/h.

Là xe chạy điện nhưng BMW i3 cũng được các chuyên gia đến từ Autoweek đánh giá khá cao ở yếu tố cảm giác lái và tính tiện dụng khi di chuyển trong nội thành.

8. Chevrolet SS

Giá khởi điểm 44.470 USD

Chevrolet SS có thiết kế khá giống với chiếc Pontiac G8 nổi tiếng. Xe được trang bị động cơ V8, có dung tích 6.2 lít và vận hành trên hộp số tự động 6 cấp. Nhờ đó, Chevrolet SS có thể đạt được công suất 415 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm. Xe

9. Cadillac CTS

Giá khởi điểm 46.025 USD

Mẫu CTS nâng cấp mới rõ ràng là đối thủ đáng gờm cho mẫu xe 528 và 535 của BMW. Sau khi nâng cấp, phiên bản mới nhất của CTS đã được cắt bỏ trọng lượng một cách đáng kể và được trang bị động cơ turbo đôi V6 mạnh mẽ hơn. Cadillac đã mạnh tay nâng cấp và trang bị mới đến 20 chi tiết cho chiếc CTS đời mới, nhờ đó, nó có thể giữ vững vị trí vốn có ở phân khúc sedan hạng sang hiệu suất cao.

10. Acura RLX

Giá khởi điểm 49.345 USD

Acura RLX là mẫu xe thay thế cho chiếc Rl. Mẫu xe mới này có thiết kế ngoại thất tươi mới hơn, đi cùng với không gian bên trong rộng rãi hơn cho người sử dụng. Xe được trang bị động cơ V6, có công suất 3.5 lít và hoạt động cùng hộp số tự động 6 cấp. Nhờ đó, xe có thể sản sinh công suất đến 310 mã lực. Các chuyên gia của Autoweek nhận xét Acura RLX là mẫu xe kết hợp được cả yếu tố thể thao lẫn sang trọng tiện nghi. Nó chính là đối thủ đáng gờm của những mẫu Lexus GS, Mercedes E-class và Audi A6.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: sedan, coupe, top 10