Khám Phá, - 24/04/2016 04:34 PM
Ngoài khả năng kiếm được nhiều tiền từ bóng đá, các cầu thủ danh tiếng còn dành cả niềm đam mê sở hữu và sưu tầm những mẫu siêu xe thượng hạng cho riêng mình. Dưới đây là 10 mẫu siêu xe đã và đang được giới cầu thủ bóng đá yêu thích trong nhiều năm qua.

Aston Martin DB9

Chiếc xe mang thương hiệu Anh quốc sở hữu kiểu dáng đậm chất châu Âu, hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ. Xe mang sức mạnh động cơ V12 6.0 lít, cho công suất 470 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm, được trang bị hộp số tự động 6 cấp và có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây.

Những cầu thủ từng cầm lái mẫu DB9 như C.Ronaldo, J.Mata, F.Torres, F.Lampard, T.Walcott…

Audi R8

Mẫu xe Đức mang phong cách thể thao mạnh mẽ luôn là phương tiện yêu thích của những ai đam mê tốc độ, đặc biệt là với các cầu thủ bóng đá. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, R8 còn có thêm các phiên bản nâng cấp GT hay Spyder cũng nhận được không ít sự quan tâm từ các siêu sao bóng đá như P.Cech, Neymar, L.Messi, G.Bale, M.Balotelli, C.Fabregas…

Audi R8 là mẫu xe không thay đổi nhiều về kiểu dáng hay kích thước nhưng thường xuyên nâng cấp động cơ như hai phiên bản động cơ 4,2 lít V8 cho công suất 430 mã lực và động cơ và 5,2 lít V10 công suất 550 mã lực đi cùng tuỳ chọn hộp số 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp mới, có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300km/h. 

Bentley Continental GT

Siêu xe Anh quốc luôn là niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe, không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng khác biệt, mà còn đem tới cảm giác lái thú vị cùng những trang bị cao cấp độc đáo. Xe sở hữu động cơ V8 4.0 lít, cho công suất 500 mã lực, mô-men xoắn cực đại 660 Nm đi cùng hộp số tự động 8 cấp và sử dũng hệ dẫn động 4 bánh, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Danh sách những “hảo thủ” sở hữu siêu xe này có thể kể đến như S.Eto’o, M.Balotelli, D.Silva, W.Rooney, J.Defoe…

Bugatti Veyron

Mẫu siêu xe triệu đô có tốc độ hơn 430km/h cũng được không ít cầu thủ bóng đá đưa vào garage của mình như C.Ronaldo, Ronaldinho, S.Eto’o, Iniesta… Nổi bật nhất là phiên bản thể thao sử dụng động cơ W16 cho công suất 1.200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500Nm và chỉ mất 2,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Ferrari 458

Từng tạo niềm cảm hứng cho nhiều phiên bản độ khác nhau, mẫu xe Italia không chỉ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với người đam mê thể thao, mà còn được các siêu sao bóng đá xem như “xế sang” của mình. F. Lampard, M.Ozil hay M.Balotelli cũng từng có riêng cho mình một mẫu Ferrari 458.

Mẫu xe Italia sở hữu động cơ 4.5 lít V8, phun xăng trực tiếp cho công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất chưa đến 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Ferrari F430

So với Ferrari 458, F430 được giới mộ điệu siêu xe yêu thích và quan tâm nhiều hơn. C.Ronaldo, S.Eto’o, Drogba hay Messi cũng là những chủ xe quen thuộc với siêu xe Italia này.

 

F430 được trang bị động cơ V8, dung tích 4,3 lít, công suất tối đa 498 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm, đi cùng hộp số sàn 6 cấp, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 315 km/h.

Lamborghini Gallardo

“Siêu bò” Gallardo không chỉ có vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao và tràn trề sức mạnh, mà còn thể hiện qua động cơ V10 dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 560 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540 Nm, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ với 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 304 km/h.

Trong giới “quần đùi áo số” thì đa phần những cầu thủ có cá tính mạnh luôn thích sở hữu mẫu Lamborghini Gallardo như W.Rooney, Robinho, Z.Ibrahimovic, Nani…

Maserati GranTurismo

Các mẫu siêu xe Italia luôn là tâm điểm chú ý của những ai đam mê dòng xe sang trọng, riêng Maserati GranTurismo lại có sức hút rất riêng biệt từ ngoại thất cho đến dàn nội thất, công nghệ hiện đại cũng như đột phá ý tưởng thiết kế.

Dù thu nhập lên đến hàng triệu USD nhưng L.Messi, Z.Ibrahimovic hay M.Balotelli cũng đều muốn sở hữu riêng mẫu xe chỉ khoảng hơn 100.000 USD này, bởi được trang bị động cơ V8 4,7L, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h mất 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 303 km/h.

Range Rover Sport

Trong số những mẫu xe Anh quốc thì Range Rover lại được nhiều cầu thủ chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh như R.Giggs, F.Lampard, G.Bale hay J.Terry… yêu thích bởi tính đa dụng, tiện nghi đẳng cấp và nét thể thao khoẻ khoắn.

Phiên bản Sport sở hữu động cơ dầu 4,4 lít SDV8, cho công suất 334 mã lực, mô-men xoắn cực đại 740 Nm và kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Bên cạnh đó, Evoque là mẫu SUV “xuất thân” từ Range Rover cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các cầu thủ, không thua gì bản Sport.

Porsche Cayenne

Là một trong những mẫu SUV bán chạy tại châu Âu trong nhiều năm qua, Porsche Cayenne không chỉ ấn tượng với những giá trị thể thao, bền vững và đáng tin cậy thông qua lối thiết kế chắc chắn kiểu Đức, không gian nội thất sang trọng, cảm giác lái thượng thừa. Tuy vậy, đây còn là chiếc xe năng động dành cho các “chân sút” danh tiếng như V.Persie, C.Tevez, S.Gerrard hay Y.Toure…

Phiên bản cao nhất Turbo S có động cơ twin-turbo V8, dung tích 4.8L, cho công suất 550 mã lực, có khả năng đạt tốc độ tối đa 281 km/h. Mẫu xe này còn lắp đặt hệ thống điều khiển khung gầm năng động (PDCC), gói Sport Chrono tiêu chuẩn.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.