Đường Đua, - 10/12/2012 11:29 PM
Volkswagen dự định sẽ trình làng chiếc xe đua Polo R WRC của hãng tại đường đua Monte Carlo của giải Rally vào tháng 1 năm 2013.

Cùng với phiên bản đặc biệt của chiếc VW Polo, hãng này cũng cho ra mắt “kẻ thách thức” đường đua World Rally Championship (WRC) năm 2013.

Chiếc VW Polo R WRC được phát triển trong vòng 17 tháng, bắt đầu từ khi mẫu concept xe đua Polo lần đầu tiên được trình làng vào tháng 5 năm 2011. Chiếc xe này được chính Carlos Sainz, nhà vô địch giải đua xe thế giới World Champion và Dakar thử nghiệm tại Đức, Thụy Sỹ và Tây Ban Nha.

Sức mạnh 315 mã lực của chiếc xe đến từ động cơ xăng tăng áp 1.6 lít. Đây là loại động cơ đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật của WRC. VW Polo R WRC sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào tháng sau tại Monte Carlos, nhưng lần này Frenchman Sebastien Ogier và Finn Jari-Matti Latvala sẽ cầm lái.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.