Đường Đua, - 09/06/2014 06:31 PM
Sau 2 ngày khởi tranh đầy quyết liệt, Vietnam Ofroad Cup 2014 đã tìm ra người thắng cuộc và để lại những hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Diễn ra trong 2 ngày, 7 và 8/6 tại Làng Văn hóa – Du lịch các Dân tộc Việt Nam (Đồng Mô – Hà Nội), Vietnam Ofroad Cup 2014 (VOC 2014) do diễn đàn OtoFun tổ chức và được Tổng cục Thể dục, Thể thao cấp giấy phép tổ chức. Qua 5 kì tổ chức, Vietnam Ofroad Cup 2014 đã cho thấy những bước tiến vượt bậc về trong cả khâu tổ chức và độ chuyên nghiệp của các đội tham dự.

Năm nay, VOC 2014 quy tụ 30 đội đua và chia thành 3 hạng thi đấu: Cơ Bản, Nâng Cấp và Đồng Đội Bán Tải với tổng cộng 7 đường thi. Trong đó có 20 đội ở hạng Cơ Bản, 10 đội ở hạng Nâng Cấp và 5 đội ở hạng Đồng Đội Bán Tải.

Sự xuất hiện của hạng Đồng đội bán tải với các xe thi đấu đều là những chiếc xe bán tải (pickup) nguyên bản đã đem lại một luồng gió mới cho VOC. Đây là khác biệt lớn nhất không chỉ của VOC năm nay so với những giải đấu trước mà còn với các cuộc đua xe địa hình khác trên toàn quốc. Thông qua hạng đấu hoàn toàn mới này, ban tổ chức VOC 2014 muốn tạo một sân chơi cho cả những người mới hay chưa tiếp cận những kỹ năng lái xe địa hình có thể trải nghiệm những cảm xúc chân thực nhất về bộ môn thể thao này.

Đồng thời, thông qua cuộc thi này, Ban tổ chức khuyến khích cộng đồng những người sử dụng xe ô tô địa hình nâng cao kĩ năng lái xe an toàn, tham gia vào các hoạt động xã hội như: cứu hộ, cứu nạn, vận chuyển hàng từ thiện tới các vùng sâu, vùng xa, những nơi có điều kiện giao thông khó khăn phức tạp…

Sau 2 ngày khởi tranh đầy kịch tính, VOC 2014 đã tìm ra những cái tên suất sắc nhất. Ở hạng cơ bản, giải nhất thuộc về đội Vit Club 3 (Lái chính Hoàng Long – Lái phụ Nguyễn Đình Du), giải nhì Karando- Miền Trung (Nguyễn Trọng Toàn - Lưu Thành Tâm). Đội Cà phê (Vũ Thanh Tùng - Vũ Văn Tĩnh) đứng ở vị trí thứ 3.

Ở hạng Nâng cấp, đội PVC Huy Linh (Lái chính Nguyễn Tuấn Cường – Lái phụ Nguyễn Hải Bằng) giành chiến thắng thuyết phục. Xếp thứ 2 và 3 là Vit Club 2 - Miền Trung (Nguyễn Tuấn Long - Thạch Anh Tuấn) và Vit Club 4 (Nguyễn Huy Thơm - Dương Quốc Toản).

Ở hạng đồng đội bán tải, PVC Huy Linh (Lái chính Phạm Đình Trọng – Lái phụ Đinh Bá Trung) thêm một lần nữa giành giải quán quân. Tiếp sau lần lượt là các đội Hà Giang - Miền Trung (Nguyễn Văn Duy - Nguyễn Thế Điền) giành giải nhì và Fast & Furious (Dương Văn Khoa - Nguyễn Toàn Thắng) giành giải 3.

Những hình ảnh ấn tượng tại VOC 2014 .

Ảnh: Otofun

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.