Đường Đua, - 16/01/2014 09:17 PM
Tay đua từng gắn bó với Subaru 11 năm đã quyết định quay trở lại đội này trong mùa giải 2014.

Travis Pastrana đã gắn bó với đội đua Subaru 11 năm. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ 2006-2010, mối quan hệ này ngày càng tốt đẹp hơn khi Pastrana giành được 4 cúp vô địch tại giải Rally America National Championship dưới màu áo Subaru.

Tuy nhiên, vào cuối năm 2010, Pastrana quyết định chuyển sang giải đấu NASCAR và Global Rallycross với đội đua Dodge, khiến cho Subaru mất đi một tay lái tài năng.

Giờ đây, đội đua mang màu áo vàng và xanh biển này lại có thể ăn mừng thông báo Travis Pastrana đã trở về đội của mình. Travis Pastrana sẽ thi đấu cùng với tay đua David Higgins.

Dù giải đấu đã bắt đầu vào tháng này tại Atlanta, Michigan, nhưng Pastrana sẽ chưa thể tham dự ngay từ đầu. Có thể anh sẽ tham gia từ tháng 2/2014, khi vòng đấu thứ 2 bắt đầu tại Salem, Missouri. Travis Pastrana cũng sẽ bắt đầu giải đấu Global Rallycross vào tháng 6, nhưng anh sẽ thi đấu dưới màu áo của Subaru. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.