Đường Đua, - 07/02/2013 12:23 AM
Bạn có bao giờ hình dung một chiếc coupe giá rẻ trở thành một ngôi sao trên đường đua? Đây là những gì mà hãng xe thể thao GPRM tại Anh đã làm với chiếc Toyota GT86.

Được GPRM gọi là phiên bản GT4, chiếc xe thực chất là Toyota GT86 được nâng cấp, do đó tên gọi đầy đủ của chiếc xe là Toyota GT86 GT4. Ngoài ra, hãng còn “nhồi nhét” động cơ Nicholson McLaren Engines của những chiếc siêu xe McLaren.

Gary Blackham, Giám đốc GPRM cho biết động cơ mới sẽ có sức mạnh vào khoảng 360 đến 400 mã lực. Tuy nhiên, con số này còn tùy thuộc vào những bài kiểm tra sức mạnh thực tế.

Blackham chia sẻ: “Chúng tôi đã lắp đặt những chi tiết chất lượng và đáng tin cậy vào chiếc GT86 và kết quả là đã được mọi người trên khắp Châu Âu quan tâm”.

Ngoài ra, hãng cũng xác nhận rằng đã có một cuộc đàm phán nghiêm túc với một đội ngũ khách hàng muốn cùng chiếc GT 86 này tham gia giải vô địch British GT Championship trong năm nay. Giá thành của chiếc xe vẫn chưa được công bố, nhưng GPRM cho biết chiếc xe sẽ có mức giá phải chăng.

Trước đây, Toyota GT 86 đã có cuộc trình diễn chào sân trong giải đua GT3-spec tổ chức tại Silvertone, Anh và giành được vị trí thứ 8 chung cuộc.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.