Đường Đua, - 04/03/2014 08:25 PM
Đại diện đường đua Bahrain International Circuit vừa thông báo sẽ vinh danh tay đua Michael Schumacher thông qua việc đặt tên khúc quanh đầu tiên của mình theo tên anh.

Người ta ít khi nào đặt tên người còn sống cho một địa điểm hay vòng đua nào đó. Tuy nhiên, Schumacher là một ngoại lệ bởi tên của anh đã từng được dùng để đặt cho khúc quanh thứ 8 và 9 của vòng đua Nürburgring – được biết với cái tên Michael Schumacher S. và giờ đây, thêm một lần nữa tên của Schumacher đã được sử dụng để đặt cho khúc quanh đầu tiên của đường đua Bahrain International Circuit.

Michael Schumacher giành chiến thắng tại Bahrain Grand Prix vào năm 2004

Lý do mà đại diện của Bahrain International Circuit đưa ra cho quyết định này là để vinh danh Michael Schumacher – người từng chiến thắng Bahrain Grand Prix vào năm 2004 và hiện vẫn đang giữ kỷ lục về đích của đường đua này. Ngoài ra, vào năm 2010, khi Schumacher nghỉ lái cho đội Mercedes, vòng đua đầu tiên mà anh lái trở lại cũng chính là tại Bahrain.

Giám đốc đường đua - Zayed Al Zayani còn hy vọng đây sẽ là “niềm động viên lớn dành cho gia đình của Schumacher”, khi anh đang phải đấu tranh với các chấn thương đến từ tai nạn trượt tuyết hồi cuối năm 2013. 

Khúc cua mang tên Michael Schumacher  thuộc đường đua Bahrain International Circuit 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.