Đường Đua, - 16/10/2013 08:06 PM
Mặc dù những biện pháp an toàn tại các giải đua và đường đua ngày nay vô cùng hiện đại, nhưng vẫn không thể phủ nhận được rằng đua xe là một trong những môn thể thao nguy hiểm nhất thế giới. Mới đây, thế giới vừa chứng kiến một tay đua tài năng ra đi khi tuổi còn quá trẻ.

Tay đua trẻ xấu số trên là Sean Edwards, một trong những tay đua GT sáng giá nhất hiện nay. Edwards tử vong tại đường đua Queensland Raceway ở Úc khi đang lái với vai trò hướng dẫn cho một tay đua trẻ đến từ Brisbane trong chiếc Porsche 996 GT3.  

Khi mất vào sáng thứ ba ngày 15/10, anh chỉ mới 26 tuổi.  

Sean Edwards là con trai của cựu tay đua F1 - Guy Edwards.  Anh từng thắng cúp European GT3 Championship với chiếc Porsche 911 GT3 và thắng giải 24 Hours of Dubai, Nürburgring 24 Hours với chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT3. Anh tham gia giải Porsche Carrera Cup Deutschland từ năm 2010 và là tay lái thuộc với người hâm mộ.

Cái chết của anh là sự mất mát rất lớn đối với bộ môn đua xe nói riêng và với thể thao nói chung.

Trước đó vào cuối tháng 6/2013, tay đua của Lamborghini Blancpain Super Trofeo, Andrea Mamé đã tử vong tại vòng đua Paul Ricard sau một cú va chạm cùng 5 tay đua khác; và ở giải Le Mans 24h tay đua người Đan Mạch Allan Simonsen cũng chết trong một tai nạn đường đua.  


 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Porsche, tay đua, f1