Đường Đua, - 04/11/2015 11:07 PM
Giải đua xe địa hình quốc tế RFC Vietnam 2015 đang bước vào vòng thi đấu thứ 2 chặng đua xuyên rừng. Đây là vòng thi khó khăn nhất và cũng chính là phần thi hấp dẫn được mong chờ nhất.

Giải đua xe địa hình quốc tế RFC Vietnam 2015 chính thức khai mạc vào ngày 31/10 tại thành phố mới Bình Dương. Đây là lần thứ 3 giải đua xe địa hình chuyên nghiệp có quy mô quốc tế này được tổ chức tại Việt Nam.

RFC Vietnam 2015 quy tụ 33 đội đến từ Việt Nam và các nước Lào, Thái Lan, Malaysia…tham dự. Giải đua sẽ kéo dài đến ngày 7/11. Trong đó, vòng thi đấu đầu tiên diễn ra từ ngày 1 – 2/11 trong không khí hào hứng sôi nổi trên địa hình bán tự nhiên do ban tổ chức thiết kế tại khu suối thoát nước công viên thành phố mới Bình Dương. Các đội đua thi đấu ở các các bài thi từ SS1 đến SS6.

Tại vòng này có 4 bài thì sa hình với 2 bài đầu tiên là vượt dốc và khe sâu, trong khi bài 3 và 4 là vượt suối và sình lầy. Mỗi bài thi được kéo dài tối đa 20 phút, các xe thi đấu được sử dụng các công cụ hỗ trợ như tời kéo, mỏ neo để hoàn thành bài thi.

Vòng thi đấu thứ 2 diễn ra từ ngày 3/11 đến 7/11 và cũng là chặng thi đấu khó nhất tại giải đua khi các đội đua phải vượt qua những con đường off-road xuyên rừng tự nhiên và phải tự chủ mọi thứ. Những thí sinh xuất sắc nhất tại vòng 1 sẽ tham gia chặng đua xuyên rừng tại Bàu Cát, Bình Phước.

Đặc biệt mùa giải năm nay cũng đón nhận sự tham gia của những bóng hồng với tài năng không thua kém gì đấng mày râu

Bằng kỹ thuật và kinh nghiệm các đội tuyển nước ngoài luôn đạt vượt qua các bài thi trong thời gian ngắn

Dưới đây là một số hình ảnh của vòng thi đấu đầu tiên.

Ảnh: Đạt Nguyễn

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.